"ยามาฮ่า" เหมาโพเดี้ยม วัน-ทู อรากอน "โลคาเทลลี" ควบ R6 คว้าแชมป์ 6 เรซติดต่อกัน

Last updated: 30 ส.ค. 2563  |  1045 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ยามาฮ่า" เหมาโพเดี้ยม วัน-ทู อรากอน "โลคาเทลลี" ควบ R6 คว้าแชมป์ 6 เรซติดต่อกัน

     การชิงชัยในสนามที่ 4 ศึกซูเปอร์สปอร์ต เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ดวลความเร็วที่ มอเตอร์แลนด์ อรากอน ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 29-30 สิงหาคม



     โดยเกมเรซที่ 6 ของฤดูกาลมีขึ้นในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา และเป็นทางด้าน อันเดรีย โลคาเทลลี่ #55 จาก บาร์ดาห์ล อีแวน บรอส. เวิลด์ เอสเอสพี ทีม ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ได้เริ่มเกมจากโพลโพซิชั่น



     ก่อนจะพลาดท่าลงไปรั้งอันดับ 3 หลังผ่านรอบแรกของการชิงชัย ทว่าสามารถไต่กลับขึ้นมารั้งหัวขบวนได้ในรอบที่ 3 ของการแข่งขัน และควบรถแข่งยามาฮ่า YZF-R6 เข้าเส้นชัยเป็นคันแรก คว้าแชมป์ให้กับตนเองและต้นสังกัดเป็นเรซที่ 6 ติดต่อกัน



     รวมถึง จูลส์ คลูเซล #16 นักบิดเฟรนช์แมน สังกัดจีเอ็มที 94 ยามาฮ่า ที่ยังคงอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมภายใต้รถแข่ง R6 เช่นกัน บิดไต่จากกริดที่ 4 ขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับ 2 คว้าโพเดี้ยมที่ 5 ในฤดูกาลให้กับตนเอง

     จากผลงานระดับท็อปส่งผลให้ อันเดรีย โลคาเทลลี่ #55 นำโด่งบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักแข่ง หลังเก็บไปได้ 150 คะแนนเต็ม รวมถึง ยามาฮ่า ที่รั้งผู้นำฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทค่ายผู้ผลิต มี 150 คะแนน เช่นกัน



     ส่วนการชิงชัยในเรซ 2 ที่ มอเตอร์แลนด์ อรากอน ประเทศสเปน จะออกสตาร์ทในเวลา 17.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้