“เขมินท์” ซิวกริดที่ 3 เฆเรซ ลุ้นประเดิมโพเดี้ยม ซีอีวี โมโตทู

Last updated: 29 ส.ค. 2563  |  937 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เขมินท์” ซิวกริดที่ 3 เฆเรซ ลุ้นประเดิมโพเดี้ยม ซีอีวี โมโตทู

     “เคเคซัง” เขมินท์ คูโบะ #9 ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจาก วีอาร์46 มาสเตอร์ แคมป์ ทีม ท็อปฟอร์มกดเวลาคว้ากริดที่ 3 ออกสตาร์ทแถวหน้าที่ เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ ลุ้นโพเดี้ยม ซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 3 วันเสาร์นี้ ขณะ “ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 ทีมเมทคว้ากริดที่ 10 ประเดิมเวทียุโรป #CEVMoto2 #VR46MasterCamp



     ศึกรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์ยุโรป รายการ ซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนาม 3 มีคิวดวลความเร็วที่ เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 29-30 สิงหาคมนี้

     ล่าสุดคู่หูนักบิดดาวรุ่งจากไทยยามาฮ่า อย่าง “เคเคซัง” เขมินท์ คูโบะ #9 และ “ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 บินลัดฟ้าเข้าร่วมสังกัด วีอาร์46 มาสเตอร์ แคมป์ ทีม พร้อมลงล่าความสำเร็จในฤดูกาลนี้อย่างเต็มตัวหลังจากสถานการณ์ โควิด-19 ในประเทศไทยคลี่คลาย หลังจากที่พลาดการแข่งขันไป 2 สนาม (4 เรซ)

     โดยในวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบควอลิฟาย ซึ่งนักบิดทุกคนต้องลงจับเวลา 2 ช่วง ก่อนนำเวลามารวมกันและจัดกริดสตาร์ทในวันเสาร์นี้



     ผลการควอลิฟายปรากฏว่านักบิดไทยอย่าง เขมินท์ สร้างผลงานโดดเด่น ด้วยการควบรถแข่งหมายเลข 9 กดเวลามาเป็นอันดับ 3 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 43.436 วินาที ได้ออกตัวจากแถวหน้า ส่วนเจ้าของโพลได้แก่ ยารี มอนเตลล่า นักบิดอิตาเลียนจาก ทีม ซิอัตติ-สปีด อัพ ด้วยเวลา 1 นาที 42.919 วินาที ขณะที่กริดอันดับ 2 เป็นของ นิกิ ทูลี นักบิดฟินแลนด์จาก ทีม สไตโลไบค์ ตามหลัง 0.329 วินาที

     ด้าน พีรพงศ์ ที่แม้จะออกสตาร์ทการแข่งขันที่ เฆเรซ เป็นสุดสัปดาห์แรกในศึก ซีอีวี โมโตทู แต่ยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม กดเวลามาเป็นอันดับ 10 ตามหลังจ่าฝูง 1.259 วินาที

     สำหรับการแข่งขัน ซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนาม 3 จะดวลความเร็วในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้