ยามาฮ่าจัดกิจกรรมทัวริ่ง One Day Trip with Grand Filano Hybrid ขี่เที่ยวสุดชิลล์ชมความงดงามสุดแกรนด์ของเมืองกรุง

Last updated: 24 ส.ค. 2563  |  1429 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าจัดกิจกรรมทัวริ่ง One Day Trip with Grand Filano Hybrid ขี่เที่ยวสุดชิลล์ชมความงดงามสุดแกรนด์ของเมืองกรุง

    บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด นำโดยนางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติก และตราสินค้า บริหารลูกค้าสัมพันธ์ ประชาสัมพันธ์ และสื่อดิจิทัล พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง จัดกิจกรรมการขับขี่สุดเอ็กซ์คลูซีพ "City Grand Tour! YAMAHA Grand Filano Hybrid" ด้วยการพากลุ่มลูกค้า YAMAHA Grand Filano Hybrid ที่โชคดีเข้าร่วมทริป โดยรวมพลเริ่มสตาร์ทการเดินทางชมความงามของเมืองกรุงเทพฯ กันที่ มิวเซียมสยาม พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติที่รวบรวมประวัติศาสตร์และความเป็นมาของประเทศไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจุบัน ก่อนเคลื่อนขบวนสู่เสาชิงช้าที่เป็นสถาปัตยกรรมทางประวัติศาสตร์ของกรุงรัตนโกสินทร์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญอย่างหนึ่งของ กรุงเทพฯ ต่อด้วยการขับขี่ชมความงดงามของพระบรมรูปทรงม้า สถาปัตยกรรมโลหะทองบรอนซ์ ที่ถูกสร้างขึ้นจากฝีมือของศิลปินชาวฝรั่งเศส ในสมัยรัชกาลที่ 5 ก่อนเคลื่อนขบวนไปชมความสวยงามของภูเขาทอง วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร จากนั้นลัดเลาะเข้าใจกลางเมืองเพื่อชมความยิ่งใหญ่ของสถาปัตยกรรมสมัยใหม่กันที่ตึกมหานคร ตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทยที่ถูกออกแบบเป็น “พิกเซล” ที่โดดเด่นสะดุดตา ปิดท้ายทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการดินเดอร์มีทติ้งกันที่ โรงแรมอำแดง ที่มีเอกลักษณ์ในการออกแบบแบบร่วมสมัยระหว่างศิลปะสมัยเก่าและสมัยใหม่



     สำหรับทริปสุดเอ็กซ์คลูซีพ City Grand Tour! One Day Trip with Grand Filano Hybrid นั้น สร้างความประทับใจในการเดินทางชมความงามและความยิ่งใหญ่ตามสถานที่ต่างๆ ของกรุงเทพมหานคร ด้วย YAMAHA Grand Filano Hybrid ที่ขับขี่ได้อย่างคล่องตัวด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ ขนาด 125 ซีซี ประหยัดน้ำมันด้วยเทคโนโลยีไฮบริดเจ้าแรกของประเทศไทย และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยการเผาไหม้ที่หมดจดอีกด้วย



สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ ในครั้งต่อไปได้ที่ Facebook : Yamaha Society Thailand และ Automatic Society

#Yamaha #YamahaSocietyThailand #AutomaticSociety #GrandFilanoHybrid #ไฮบริดรุ่นแรกของประเทศไทย #ExclusiveTrip #itautomatic #ออโตเมติกต้องยามาฮ่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้