ยามาฮ่า ฟินน์ รถครอบครัวพรีเมี่ยม 115 ซีซี รถของครูหวานที่ใช้งานเดินทางมาโรงเรียน รูปทรงดูทันสมัย ดูโฉบเฉี่ยว

Last updated: 15 ส.ค. 2563  |  53218 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่า ฟินน์ รถครอบครัวพรีเมี่ยม 115 ซีซี รถของครูหวานที่ใช้งานเดินทางมาโรงเรียน รูปทรงดูทันสมัย ดูโฉบเฉี่ยว

     ยามาฮ่า ฟินน์ รถครอบครัวพรีเมี่ยม 115 ซีซี ที่เข้าสู่ใจผู้ใช้รถจักรยานยนต์มากขึ้น จะเห็นว่าใน 2-3 เดือนที่ผ่านมา เราได้นำเสนอยามาฮ่า ฟินน์ กับคนทำงานในหลากหลายอาชีพ และในครั้งนี้ เราได้มาติดตามผู้ใช้ยามาฮ่า ฟินน์ กันอีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้เป็นอาชีพที่มอบความรู้ให้กับเด็กยุวชน กับอาชีพ “คุณครู” โดยในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณครูอรวรีย์ นาคสำแดงฤทธิ์ หรือคุณครูหวาน มาเล่าถึงความประทับใจในการใช้รถยามาฮ่า ฟินน์ ให้ฟังกัน ไปติดตามกันได้เลยครับ



     น.ส.อรวรีย์ นาคสำแดงฤทธิ์ ค่ะ เป็นครูชั้นประถมศึกษาอยู่ที่โรงเรียนชุมชนวัดหัตถสารเกษตร ปกติจะสอนวิชาภาษาอังกฤษ สังคมศึกษาหน้าที่พลเมือง เป็นครูอยู่ที่นี่มาก็ร่วมปีแล้วค่ะ ทำงานก็สนุกดี ได้อยู่กับนักเรียนซึ่งก็น่ารักและตั้งใจเรียนกันทุกคน” คุณครูหวาน แนะนำตัวเองก่อนการเริ่มต้นถึงความประทับใจในรถยามาฮ่า ฟินน์



     “ครูหวานใช้ยามาฮ่า ฟินน์ มาประมาณ 1 ปี 8 เดือนแล้วนะคะ สาเหตุที่ใช้เพราะว่า แฟนแนะนำเพราะเป็นรถครอบครัวรุ่นใหม่ ที่สำคัญสามารถเติมน้ำมัน E85 ได้ด้วย จริงๆตัวนี้ก็เติมน้ำมันเบนซินได้ทุกแบบเลยนะคะ พอได้ใช้งานจริงๆก็มีความรู้สึกว่า ยามาฮ่าฟินน์มันสะดวก ช่องเก็บของด้านหน้าก็ดีใส่ของง่ายหยิบง่าย รวมถึงกล่องเก็บของใต้เบาะก็สะดวกดีนะคะ” คุณครูหวานเล่าความประทับใจหลังจากได้ใช้งานยามาฮ่า ฟินน์ ให้ทีมงานเราได้ทราบกัน



     ด้วยความที่เป็นคุณครูสอนหนังสือ จำเป็นต้องออกมาทำงานแต่เช้าทุกวัน ก็เลยต้องใช้รถทุกวัน ซึ่งคุณครูหวานบอกว่า “ปกติครูหวานจะใช้ยามาฮ่าฟินน์ทุกวัน คือขี่มาโรงเรียน ช่วงระหว่างวันก็ขี่ไปซื้อของให้กับทางโรงเรียนบ้าง ช่วงเย็นขี่ยามาฮ่าฟินน์ไปห้าง วันหยุดก็จะเอายามาฮ่าฟินน์ออกไปเลยไม่เอารถคันใหญ่ไป” นอกจากนี้ยังเล่าฟังถึงความประทับใจในการใช้งานยามาฮ่า ฟินน์อีกว่า “ความประทับใจในยามาฮ่า ฟินน์ก็คือรุ่นนี้สามารถใช้น้ำมันE85 ได้ ช่องเก็บของด้านหน้า กล่องเก็บของใต้เบาะ ระบบเบรก การออกตัว ประทับใจระบบเบรกที่ใช้งานได้ดีเบรกได้หนึบกว่าค่ะ”


     นอกจากการใช้งานในการขับขี่มาโรงเรียนเพื่อนสอนหนังสือเด็กนักเรียนแล้ว ในส่วนการใช้งานอื่นๆคุณครูหวานบอกว่า “จากการใช้งานมา 1 ปี 7 เดือน มีความรู้สึกว่า ยามาฮ่า ฟินน์ มีความคล่องตัวสูง ปกติครูหวานจะใช้ยามาฮ่า ฟินน์ ทั้งมาสอนหนังสือ ตอนเย็นก็มีแวะหาเพื่อน ก็จะเอายามาฮ่า ฟินน์ไป จริงๆที่บ้านก็มีรถสปอร์ตอยู่นะ แต่ด้วยความคล่องตัวเลยมักจะเอายามาฮ่า ฟินน์ออกไป ปกติเป็นคนขี่รถเส้นรังสิต-นครนายกบ่อยๆโดยเฉพาะช่วงเย็นช่วงค่ำ ครูหวานจะสังเกตถึงความส่องสว่างของไฟหน้ารถที่ส่องไปบนถนนซึ่งก็ส่องสว่างได้ดีชัดเจน ไฟเลี้ยวก็เห็นได้ชัดดีนะคะ”



     นอกจากนี้ครูหวานยังบอกเพิ่มเติมอีกว่า “ปกติเป็นคนที่ขี่รถแล้วชอบจับเวลา อย่างระยะทางจากโรงเรียนไปถึงปากคลอง6 ใช้เวลาประมาณ 5 นาที ครูหวานก็จะสามารถขี่ยามาฮ่า ฟินน์ ทำเวลาไปถึงจุดหมายได้ตามที่คิดไว้ เป็นรถที่มีกำลังที่ดี ซึ่งปกติเป็นคนขี่รถเร็วด้วย เติมน้ำมันเต็มถังก็ประมาณ 50 กว่าบาท วิ่งอยู่ประมาณสามวันได้ก็คือว่าโอเคเลยนะคะ”

     ทีมงานเราถามถึงสาเหตุของการเลือกยามาฮ่า ฟินน์ ให้เป็นรถคู่ใจ ซึ่งคุณครูหวานบอกว่านอกจากแฟนจะแนะนำแล้ว ส่วนตัวเห็นปุ๊ปก็ชอบ โดยครูหวานบอกว่า “ตอนที่ไปเห็นรถยามาฮ่า ฟินน์คันนี้ครั้งแรก รู้สึกได้ถึงดีไซน์ที่ทันสมัย ดูโฉบเฉี่ยว เรื่องสีก็มีหลายสีหลายแบบแต่ครูหวานชอบสีขาวเลยเลือกคันนี้ อีกครั้งครูหวานเองเป็นคนรูปร่างค่อนข้างสูง ส่วนสูง 176 เซนติเมตร แต่ในความสูงนี้ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการขับขี่ยามาฮ่าฟินน์ การนั่งบนเบาะรวมถึงการวางแขนบนแฮนด์ก็คือว่าโอเคเลย ควบคุมรถได้ดี มีความคล่องตัว”



     ใครบอกว่าผู้หญิงดูแลรักษารถไม่ได้ แต่สำหรับครูหวานแล้ว ในเรื่องการดูแลรักษารถนั้นคุณครูจะจัดการเองทั้งหมด “ในส่วนของการดูแลรักษารถ ปกติก็เป็นคนสนใจในด้านรถจักรยานยนต์รถยนต์อยู่แล้ว ในแต่ละวันเราก็จะดูภายนอกก่อนว่าเป็นยังไง มีอะไรที่เปลี่ยนไปไหม ตอนสตาร์ทก็จะฟังเสียงเครื่องยนต์ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปไหม ในส่วนของการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องจะเป็นคนเปลี่ยนเอง”

     ทีมงานเราพูดคุยกับคุณครูหวานกันอย่างสนุกสนานจนเวลาใกล้ถึงช่วงที่คุณครูหวานจะต้องเข้าไปสอนหนังสือ ซึ่งในช่วงท้ายนี้คุณครูหวานได้บอกเล่ากับความประทับใจในรถยามาฮ่า ฟินน์ ไว้ว่า “สำหรับยามาฮ่า ฟินน์ นับตั้งแต่ใช้งานมาจนถึงวันนี้ก็คือว่าคุ้มค่านะคะ เติมน้ำมัน 50 บาทไปได้ทุกที่ โดยส่วนตัวคิดว่า ยามาฮ่า ฟินน์ คันนี้ใช้งานได้ดี มีความคล่องตัว เหมาะกับผู้หญิง และผู้ชายก็ใช้ได้ ซึ่งยามาฮ่า ฟินน์ก็โอเคมากเลย ถูกใจมากเลยค่ะ”



     ทั้งหมดก็เป็นประสบการณ์ตรงจากผู้ใช้ยามาฮ่า ฟินน์ รถครอบครัวพรีเมี่ยม 4 จังหวะ 115 ซีซี ที่ดีไซน์รูปทรงแบบโฉบเฉี่ยวสวยงาม สีสันโดนใจ ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานสไตล์ฟินน์ ฟินน์กว่า...ก็โดนกว่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้