"ยามาฮ่า" ซิวดับเบิ้ลโพเดี้ยม ปอร์ติเมา "ราซกัตลิโอกลู" แท็กทีม "ฟาน เดอร์ มาร์ค" บิดคว้าอันดับ 2-3

Last updated: 9 ส.ค. 2563  |  924 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ยามาฮ่า" ซิวดับเบิ้ลโพเดี้ยม ปอร์ติเมา "ราซกัตลิโอกลู" แท็กทีม "ฟาน เดอร์ มาร์ค" บิดคว้าอันดับ 2-3

     การชิงชัยในสนามที่ 3 ศึกซูเปอร์ ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ยกพลดวลความเร็ว ที่ ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส ระยะทางต่อรอบ 4.592 กิโลเมตร ในรายการโมตุล โปรตุกีส ราวนด์



     เกมในเรซแรกลงทำการชิงชัยในวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ดวลความเร็วทั้งสิ้น 20 รอบสนาม โดย โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54 และ ไมเคิล ฟาน เดอร์ มาร์ค #60 คู่หูนักบิดสังกัดพาต้า ยามาฮ่า เวิลด์เอสบีเค ออฟฟิเชียล ทีม ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 2 และ 5 ตามลำดับ



     ก่อนที่ คู่หูนักบิดยามาฮ่าจะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นภายใต้รถแข่งยามาฮ่า YZF-R1 โดย โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54 สามารถรักษาอันดับ 2 ไว้ได้อย่างเหนียวแน่นตั้งแต่ต้นเกม และบิดรับธงตาหมากรุกในอันดับดังกล่าว

     ขณะที่ ไมเคิล ฟาน เดอร์ มาร์ค #60 ไล่แซงคู่แข่งจากกริดที่ 5 ไต่ขึ้นมารั้งอันดับ 3 หลังผ่านครึ่งทางของการแข่งขัน และรักษาตำแหน่งไว้ได้จนครบ 20 รอบสนาม ตามเพื่อนร่วมสังกัดขึ้นโพเดี้ยมในอันดับ 3



     สำหรับเกมในรอบซูเปอร์โพลจะลงดวลความเร็วในวันอาทิตย์ ที่ 9 สิงหาคม ออกสตาร์ทเวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ต่อด้วยเกมในเรซที่ 2 จะลงทำการแข่งขันในเวลา 20.00 น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้