YZF-R6 ท็อปฟอร์ม โลคาเทลลี่ จากโพลสู่แชมป์ เกมซูเปอร์สปอร์ตโลก เฆเรซ เซอร์กิต สเปน

Last updated: 7 ส.ค. 2563  |  980 จำนวนผู้เข้าชม  | 

YZF-R6 ท็อปฟอร์ม โลคาเทลลี่ จากโพลสู่แชมป์ เกมซูเปอร์สปอร์ตโลก เฆเรซ เซอร์กิต สเปน

     การแข่งขันรายการ World SuperBike 2020 รุ่น WorldSSP 600 ตั้งแต่สนามที่ 2 เฮเรซ เซอร์กิต ประเทศสเปน จะทำการแข่งขันเก็บคะแนนสนามละ 2 เรซ เพื่อเพิ่มความสนุกสนานในสถานการณ์แห่งซีซั่นโควิด-19 และแชมป์จากสนามแรก แองเดร โลคาเทลลี่ #55 นักบิดโมโต 2 ที่ย้ายวิกมาสู่ซูเปอร์สปอร์ตโลกให้กับทีม BARDAHL Evan Bros. และใช้รถ YZF-R6 ลงทำการแข่งขันในปีนี้ ยังสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อสามารถเก็บโพลโพซิชั่นพร้อมกับคว้าแชมป์มาครองได้ทั้ง 2 เรซ โดยมีคะแนนสะสม 75 คะแนนเต็ม จากการแข่งขันที่ผ่านมาแล้ว 3 เรซ ในขณะที่เจ้าถิ่นซูเปอร์สปอร์ตโลก จูลส์ คลูเซล #16 ที่นำ YZF-R6 จากทีม GMT94 เข้าเส้นชัยในอันดับที่ 2 ได้ทั้ง 2 เรซ มี 60 คะแนน และมีคะแนนตามผู้นำ โลคาเทลลี่ เพียง 15 คะแนนเท่านั้น

     สำหรับในปีนี้ฟอร์มอันร้อนแรงในรุ่น WorldSSP 600 ยังคงเป็นของรถแข่งอย่าง Yamaha YZF-R6 ที่ทีมบชั้นนำต่างใช้ลงทำการแข่งขัน และสามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้