“ลอเรนโซ่” แซงระห่ำ ควบ YZR-M1 ประเดิมแชมป์ “เวอร์ชวล จีพี”

Last updated: 1 มิ.ย. 2563  |  733 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ลอเรนโซ่” แซงระห่ำ ควบ YZR-M1 ประเดิมแชมป์ “เวอร์ชวล จีพี”

     ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่ #99 ยอดนักบิดชาวสเปน ดีกรีแชมป์โลกโมโตจีพี 3 สมัย ประเดิมศึกเวอร์ชวล จีพี ด้วยผลงานระดับท็อป ควบรถแข่ง ยามาฮ่า YZR-M1 ผ่านคันเร่งออนไลน์ ไล่แซงคู่แข่งไต่จากกลุ่มหลังขึ้นมาคว้าชัยจากการชิงชัยที่ ซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

     เกมความเร็วรูปแบบออนไลน์ “เวอร์ชวล จีพี” ลงทำการชิงชัยในวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ ซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต สหราชอาณาจักร ในรายการมิชลิน เวอร์ชวล บริติช กรังด์ปรีซ์ ซึ่งเป็นสนามที่ 5 ของเกมความเร็วรูปแบบใหม่ ที่ดวลความเร็วผ่านคันเร่งออนไลน์ ที่เป็นผลพวงจากภาวะวิกฤติโควิด-19



     โดยโพลโพซิชั่นในเรซดังกล่าวตกเป็นของ ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่ #99 นักบิดทดสอบดีกรีแชมป์โลก 3 สมัย ที่เข้าร่วมทำการชิงชัยเป็นครั้งแรก ภายใต้สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ขนาบข้างด้วย ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 นักบิดรุ่นน้องร่วมค่าย สังกัดปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ในกริดที่ 2 ถัดไปเป็น ทาคาอากิ นาคากามิ นักบิดญี่ปุ่น ในกริดที่ 3

     ออกสตาร์ทเรซด้วยตำแหน่งผู้นำของ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 ที่แซงนักบิดรุ่นพี่ขึ้นไปรั้งหัวขบวนหลังผ่านโค้งแรก ก่อนที่ ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่ #99 จะโดน ทาคาอากิ นาคากามิ ชนล้มในโค้งถัดมาและหล่นลงไปอยู่ในกลุ่มท้าย อย่างไรก็ดี ยอดนักบิดชาวสเปน ยังไม่ยอมแพ้และไล่แซงคู่แข่งไต่อันดับขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนจะได้จังหวะทะยานขึ้นไปรั้งหัวขบวนในรอบที่ 8 ของการแข่งขัน



     หลังจากนั้น ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่ #99 ที่ซิ่งด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยม สามารถรักษาตำแหน่งผู้นำไว้ได้จนครบ 10 รอบสนาม ควบรถแข่ง ยามาฮ่า YZR-M1 ผ่านคันเร่งออนไลน์ คว้าแชมป์ที่ ซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต ไปครอง รวมถึง ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 ที่พลาดล้มหลายครั้งเนื่องด้วยสไตล์การขี่ที่ค่อนข้างดุดัน ก่อนจะควบรถแข่งคู่ใจตามนักบิดรุ่นพี่ร่วมค่ายเข้าเส้นชัยในอันดับ 3 จากเรซสุดมันส์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้