FINN Hero Delivery ...ฮีโร่ 2 ล้อ...เพื่อท้องอิ่ม!!!

Last updated: 26 เม.ย 2563  |  53914 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FINN Hero Delivery ...ฮีโร่ 2 ล้อ...เพื่อท้องอิ่ม!!!

     ในปัจจุบัน...จากสถานการณ์ COVID-19 ทำให้คนส่วนใหญ่ไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ เพราะต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน เพื่อลดภาระหน้าที่ให้กับคุณหมอและพยาบาล ซึ่งในอาชีพหมอพยาบาลเหล่านี้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญและคุณค่าของพวกเขาอยู่แล้ว...แต่ยังมีอีกหนึ่งอาชีพที่พวกเขาขับเคลื่อนสังคมให้ดำเนินต่อไปได้ นั่นคือ “Hero Food Delivery…ฮีโร่ 2 ล้อ เพื่อท้องอิ่ม” หนึ่งในแนวหน้าที่พร้อมฝ่าฟัน เพื่อให้บางคนที่มีธุรกิจได้มีพลังในการทำให้ธุรกิจเดินหน้า หรือบางคนได้มีพลังไปช่วยเหลือผู้คน และรวมถึงให้ทุกคนได้อยู่บ้านอย่างปลอดภัยในช่วงวิกฤต ด้วยการทำหน้าที่ “รับ-ส่ง อาหาร”



     ปัจจุบันอาชีพ “พนักงาน รับ-ส่งอาหาร” หรือ “Food Delivery” กำลังได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น เพราะเป็นอีกหนึ่งอาชีพอิสระที่สามารถบริหารเวลาการทำงานได้ด้วยตัวเองและสร้างได้รายแบบเป็นกอบเป็นกำ...ซึ่ง “รถจักรยานยนต์” ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่มีความสำคัญสำหรับอาชีพ Food Delivery นี้อย่างมาก เพราะผู้ขับขี่จะต้องอยู่กับพาหนะคู่ใจคันนั้นตลอดเวลาในขณะที่ทำหน้า “Hero Food Delivery…ฮีโร่ 2 ล้อ เพื่อท้องอิ่ม” และจะทำให้ทุกออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งอาหารถึงจุดหมายได้อย่างรวดเร็วตามความต้องการ...



     เจ - อาณกร นาควิจิตร Hero Food Delivery พนักงาน รับ-ส่งอาหาร LINE MAN ที่มีประสบการณ์การทำงานทางด้าน Food Delivery นี้มามากกว่า 2 ปี บอกว่า “สำหรับผมรถที่จะต้องเอามาวิ่งงานนั้นต้อง ประหยัดน้ำมันและขับสบาย เพราะเราต้องประหยัดค่าใช้จ่ายไม่ให้มีค่าใช้จ่ายมากในการทำงาน และเราต้องอยู่กับมันทั้งวันขับทั้งวันเพื่อไม่ให้เหนื่อยหรือเมื่อยล้า เราก็ต้องการความสบายในการขับขี่เช่นกัน”



     เมื่อถามถึงรถจักรยานยนต์ “ยามาฮ่า ฟินน์” ที่ขับขี่ใช้งานอยู่ในตอนนี้ว่าเป็นยังไงบ้าง ??  LINE MAN หนุ่มน้อยได้พูดอย่างประทับใจว่า “ฟินน์ ถือว่าตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างมาก เพราะในช่วงตลอดวันที่ขับขี่รับ-ส่งอาหารนั้น ฟินน์ประหยัดน้ำมันมากๆ ขับทั้งวันเกจ์วัดน้ำมันลดลงไปแค่เพียงนิดเดียว แถมยังขับสบาย คล่องตัว เข้าโค้งง่าย ซอกแซกได้ง่าย ขับแล้วรู้สึกพริ้วไหว น้ำหนักรถเบา เพราะรถมีขนาดกะทัดรัดพอดีกับการขับขี่ใช้งานในเมือง”

     โดยจากการที่ทีมงานได้เกาะติดชีวิตการทำงานใน 1 วัน ของ LINE MAN “เจ – อาณกร” ที่ขับขี่ “ยามาฮ่า ฟินน์” ให้บริการรับ-ส่งอาหาร นั้น ผลปรากฎว่าเขาขับขี่ไปรวมระยะทางทั้งสิ้น 112.7 กม. โดยเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 ไปเพียงแค่ 28.40 บาทเท่านั้น!!! ซึ่ง LINE MAN หนุ่มคนนี้ได้บอกว่า “ตอนผมใช้เวฟ 100 วิ่งงานแบบเดียวกันกับวันนี้ ผมต้องเติมน้ำมันถึง 50 บาท แต่เมื่อได้ขับขี่ ยามาฮ่า ฟินน์ ทำงาน ปรากฏว่าเติมน้ำมันแค่ประมาณ 28 บาท ซึ่งทำให้ผลมีเงินเหลือจากการวิ่งงานเพิ่มมากขึ้นถึง 22 บาทต่อวัน เลยทีเดียว ซึ่งถ้าใครที่วิ่งงานแบบผมจะรู้ดีว่า การที่เราสามารถประหยัดเงินในการเติมน้ำมันได้เพิ่มขึ้นนั้น มันรู้สึกดีจริงๆ ครับ”



     นอกจากนี้ FINN Food Delivery คนนี้ยังพูดถึงสมรรถนะของ ยามาฮ่า ฟินน์ อีกว่า “เครื่องยนต์ของฟินน์มีความนุ่มนวลและนิ่ง เวลาออกตัวช่วงสปีดต้นมันจะพุ่งๆ จัดจ้านดี แถมขับขี่ในเมืองทั้งวันในวันที่อากาศร้อนๆ เครื่องยนต์ก็กำลังไม่ตกเลยครับ ส่วนระบบกันสะเทือนก็นุ่มสบายเวลาขับขี่เจอเนินสะดุดหรือทางขรุขระ โช้คก็ช่วยซับแรงให้ไม่สะเทือนมาก ทำให้ผมไม่รู้สึกเหนื่อยหรือเมื่อยล้าแม้ว่าจะวิ่งงานทั้งวัน และระบบเบรก UBS ทำให้ผมเบรกได้มั่นใจมากขึ้น เบรกได้นุ่มนวล แค่เหยีบเบรกหลังอย่างเดียวโดยไม่ต้องแตะเบรกหน้า แต่รถก็หยุดเหมือนใช้เบรกหน้าไปพร้อมกัน ทำให้สามารถเบรกได้อย่างนุ่มนวลและมั่นใจมากขึ้นครับ”

     ส่วนเมื่อถามถึงเรื่องของรูปลักษณ์การดีไซน์และฟีจเจอร์ของ ยามาฮ่า ฟินน์ LINE MAN “เจ – อาณกร” ก็บอกว่า “ผมชอบไฟหน้าไฟท้ายเพราะมันดูโฉบเฉี่ยว หน้าก็ดูสวยงามมันดูเรียวๆ มองเห็นชัดดี และก็ชอบที่มีช่องเก็บของด้านหน้าทำให้สามารถใส่ขวดน้ำ โทรศัพท์ หรือของอื่นๆ ได้ ทำให้หยิบได้อย่างสะดวกมากขึ้นครับ”



     สุดท้ายในเรื่องของการรับประกัน 5 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง (เมื่อลงทะเบียนรับประกันตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. – 30 มิ.ย. 63) หนุ่ม FINN Food Delivery คนนี้ก็กล่าวด้วยความตื่นเต้นว่า “การรับประกัน 5 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง มีประโยชน์สำหรับพวกเราที่เป็นพนักงาน รับ-ส่งอาหาร Food Delivery มากๆ ครับ เพราะเราต้องใช้รถในการทำงานต่อวันเป็นเวลานาน และทำต่อเนื่องทุกวัน ซึ่งถือว่าเป็นการใช้งานที่หนัก การที่ ยามาฮ่า ฟินน์ กล้ารับประกัน 5 ปี ก็ทำให้ผมอุ่นใจและมั่นใจมากยิ่งขึ้นครับ”

     และนี่คือเรื่องราวของ “เจ - อาณกร นาควิจิตร” พนักงาน รับ-ส่งอาหาร LINE MAN ซึ่งรู้สึกประทับใจกับความฟินน์แบบ “เต็ม 5” ของ “ยามาฮ่า ฟินน์” คือ “สวยปัง – เครื่องยนต์ปึ้ก – เบรกปุ๊บหยุดปั๊บ - ประหยัดน้ำมันเป๊ะ – รับประกัน 5 ปี” และมั่นใจที่จะเลือก “ยามาฮ่า ฟินน์” เป็นรถจักรยานยนต์คู่ใจในการเป็น “Hero Food Delivery…ฮีโร่ 2 ล้อ เพื่อท้องอิ่ม” อย่างแท้จริง!!!



               

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้