"แสตมป์-โฟลท" ออกสตาร์ทแถวหน้า ลุ้นคว้าแชมป์ 2 รุ่นไฮไลท์ นัดเปิดฤดูกาล "เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง"

Last updated: 7 มี.ค. 2563  |  835 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แสตมป์-โฟลท" ออกสตาร์ทแถวหน้า ลุ้นคว้าแชมป์ 2 รุ่นไฮไลท์ นัดเปิดฤดูกาล "เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง"

     "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 แท็กทีม "โฟลท" รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 บิดคว้ากริดสตาร์ทแถวหน้า พร้อมไล่ล่าแชมป์ให้กับ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม นัดเปิดฤดูกาล ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง

     เกมรอบควอลิฟาย ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามเปิดฤดูกาล ลงจับเวลาชิงอันดับที่ดีที่สุดบนกริดสตาร์ทในช่วงสายที่ผ่านมา ณ สนาม เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย



     โดยเกมในรุ่นใหญ่อย่าง ASIA SUPERBIKE 1000cc "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 จาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมภายใต้รถแข่งยามาฮ่า YZF-R1M บิดคว้ากริดที่ 3 ได้ออกสตาร์ทในแถวหน้า

     ส่วน "ตี" อนุภาพ ซามูล #500 เริ่มปรับตัวได้ดียิ่งขึ้น บิดทำเวลาต่อรอบเข้ามาเป็นอันดับ 6 ในรอบควอลิฟาย ได้เริ่มเกมจากแถวที่ 2 ในรุ่นท็อปของศึกชิงแชมป์เอเชีย



     ขณะที่ "โฟลท" รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 ดาวบิดสังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม สามารถรีดฟอร์มเก่งในคลาส SUPER SPORT 600cc ควบรถแข่งยามาฮ่า YZF-R6 ทำเวลาเข้ามาเป็นอันดับ 2 ได้ออกสตาร์ทแถวหน้า สร้างโอกาสคว้าแชมป์ในนัดปฐมฤกษ์



     สำหรับการชิงชัยในเรซแรก ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2020 จะออกสตาร์ทในช่วงบ่ายวันนี้ แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจทัพนักบิด YAMAHA THAILAND RACING TEAM ในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รายการ ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2020 สนามที่ 1 เรซแรกได้ที่ Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand และสามารถติดตามชมการแข่งขันแบบสดๆ ได้ผ่านทาง Facebook Live และ YouTube Live : Asia Road Racing Championship


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้