ยามาฮ่าสนับสนุนต่อเนื่องทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต ร่วมเสริมทัพนักกีฬาคว้าชัยระดับโลก

Last updated: 22 ก.พ. 2563  |  1752 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าสนับสนุนต่อเนื่องทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต ร่วมเสริมทัพนักกีฬาคว้าชัยระดับโลก

     นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้สนับสนุนสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต ประจำปี 2020 พร้อมรับมอบเสื้อผู้สนับสนุน จาก นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด และนายไชยชนก ชิดชอบ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต จำกัด

     โดยยามาฮ่าได้ให้การสนับสนุนทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 และทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต เป็นปีที่ 2 แล้ว ซึ่งในปี 2020 นี้ทั้งทีมฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต ตั้งเป้าที่จะคว้ารางวัลแชมป์ทั้งระดับประเทศ จนถึงระดับโลก เพื่อสร้างชื่อเสียงและเป็นของขวัญให้แก่ชาวบุรีรัมย์ รวมไปถึงคนไทยทั้งประเทศ

     สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้สนับสนุน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต ครั้งนี้ มีขึ้น ณ โรงแรมอมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ.บุรีรัมย์ เมื่อเร็วๆ นี้...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้