เผยโฉม 5 ผู้จำหน่ายยามาฮ่า ชนะการประกวด XMAX ทริป #มันส์เต็มMAX ประจำปีนี้

Last updated: 1 ก.พ. 2563  |  1981 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เผยโฉม 5 ผู้จำหน่ายยามาฮ่า ชนะการประกวด XMAX ทริป  #มันส์เต็มMAX ประจำปีนี้

     มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ให้เกียรติขึ้นมอบรางวัลกิจกรรมประกวดทริปท่องเที่ยวของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เอ็กซ์ แม็กซ์ #มันส์เต็มMAX โดยเป็นกิจกรรมเพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เอ็กซ์ แม็กซ์ และเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีให้กับกลุ่มลูกค้ายามาฮ่าคลับในพื้นที่ โดยได้รับความร่วมมือจากร้านผู้จำหน่ายที่เข้ารอบสุดท้ายในโครงการ CSI Championship 2019 จำนวน 5 ร้าน และผู้จำหน่ายที่ได้รับรางวัลชนะเลิศได้แก่ บริษัท เอ.ที. มอเตอร์เซลส์ จำกัด จังหวัดสงขลา รางวัลรองชนะเลิศมีจำนวน 4 รางวัล ได้แก่ บริษัท เทพวัลย์ ยนตรกิจ จำกัด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์, บริษัท เตชอัมพร เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส  จำกัด จังหวัดราชบุรี, บริษัท เกียรติยานยนต์แปดริ้ว จำกัด จังหวัดฉะเชิงเทรา และ บริษัท โปรเม้งมอเตอร์ จำกัด จังหวัดกรุงเทพฯ โดยจัดขึ้นภายในงานแถลงนโยบายประจำปี 2563 ณ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท (ประตูน้ำ) กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

 ข้อมูลเพิ่มเติม

     กิจกรรมประกวดทริปท่องเที่ยวของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เอ็กซ์ แม็กซ์ #มันส์เต็มMAX เป็นกิจกรรมที่ร่วมกันระหว่างส่วนความพึงพอใจลูกค้า ฝ่ายวางแผนการตลาด และ ฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติกและตราสินค้า โดยได้รับความร่วมมือจากร้านผู้จำหน่ายที่เข้ารอบสุดท้ายในโครงการ CSI Championship 2019 ของบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จำนวน 5 ร้าน ได้แก่ บริษัท เอ.ที. มอเตอร์เซลส์ จำกัด จังหวัดสงขลา, บริษัท เทพวัลย์ ยนตรกิจ จำกัด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์, บริษัท เตชอัมพร เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส  จำกัด จังหวัดราชบุรี, บริษัท เกียรติยานยนต์แปดริ้ว จำกัด จังหวัดฉะเชิงเทรา และ บริษัท โปรเม้งมอเตอร์ จำกัด จังหวัดกรุงเทพฯ

     สำหรับกิจกรรมนี้ได้เปิดโอกาสให้ผู้จำหน่ายจัดทริปท่องเที่ยวร่วมกับลูกค้า เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้จำหน่าย และลูกค้ายามาฮ่าคลับในพื้นที่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการขับขี่รถท่องเที่ยวของลูกค้า ซึ่งผู้จำหน่ายต้องวางแผนการเดินทางจัดทริปการท่องเที่ยวอย่างเหมาะสม โดยชูเอกลักษณ์ และสมรรถนะของยามาฮ่า เอ็กซ์ แม็กซ์ รวมทั้งมีแผนการประชาสัมพันธ์ และมีกระแสการตอบรับจากทาง Social Media ที่ดีตลอดทั้งกิจกรรม ซึ่งกิจกรรมนี้จัดขึ้นตั้งแต่ธันวาคม 2562 ถึง มกราคม 2563 ที่ผ่านมา



     สามารถติดตามชมคลิปประมวลภาพทริปท่องเที่ยวของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เอ็กซ์ แม็กซ์ #มันส์เต็มMAX ของทั้ง 5 ร้านผู้จำหน่ายย้อนหลังได้ทาง www.yamaha-motor.co.th หรือ ที่ YouTube: Yamaha Society Thailand

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้