ยามาฮ่าเพิ่มความมั่นใจ เจ้าแรกของโลกที่รับประกันทั้งคัน 5 ปี หรือ 50,000 กม. พร้อมบริการ Road Side Service ตลอด 24 ชั่วโมง

Last updated: 31 ม.ค. 2563  |  4064 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าเพิ่มความมั่นใจ เจ้าแรกของโลกที่รับประกันทั้งคัน 5 ปี หรือ 50,000 กม. พร้อมบริการ Road Side Service ตลอด 24 ชั่วโมง

     บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์คุณภาพภายใต้แบรนด์ “ยามาฮ่า” ประกาศความเป็นผู้นำด้านบริการ ด้วยการเป็นเจ้าแรกของโลกโดยการยกระดับการรับประกันรถจักรยานยนต์ขนาดต่ำกว่า 500 ซีซี ทุกคันที่ลงทะเบียนรับประกันคุณภาพตั้งแต่ 1 มกราคม 2563 เป็นต้นไป นานถึง 5 ปี หรือ 50,000 กม. นอกจากนี้ยังยกระดับมาตรฐานสู่การบริการระดับโปรแคร์ พร้อมให้บริการหลังการขายให้รถจักรยานยนต์พร้อมใช้งานตามมาตรฐาน ที่บริษัทกำหนด และเพิ่มความมั่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมเพิ่มบริการ Road Side Service “มากกว่า...ด้วยความอุ่นใจ บริการคุณ ทุกช่วงเวลาฉุกเฉิน” ในกรณีที่รถเกิดปัญหาฉุกเฉิน ไม่สามารถขับขี่ต่อได้ โดยลูกค้ายามาฮ่าทุกคันจะได้รับสิทธิ์การบริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ภายในระยะเวลา 1 ปี หรือ 12,000 กม. โดยติดต่อที่ Yamaha Call Center : 0-2263-9999




 ข้อมูลเพิ่มเติม

สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้ายามาฮ่าจะได้สิทธิ์รับประกันคุณภาพมากถึง 5 ปี หรือ 50,000 กม.


     • รถจักรยานยนต์ทุกรุ่น (ไม่เกิน 500 ซีซี) ที่ลงทะเบียนรับประกันคุณภาพสินค้า ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 เป็นต้นไป โดยจะได้รับสิทธิ์รับประกันทั้งคันทันที 5 ปี หรือ 50,000 กม. ยกเว้นชิ้นส่วนที่สึกหรอตามการใช้งานจะไม่เข้าเงื่อนไขการรับประกันดังกล่าว โดยรายละเอียดเงื่อนไขจะแจ้งอยู่ในสมุดคู่มือรับประกันในรถจักรยานยนต์ทุกคัน สำหรับรถจักรยานยนต์ที่ซื้อก่อน 1 มกราคม 2563 จะได้รับประกันทั้งคัน 3 ปี หรือ 30,000 กม. อย่างใดอย่างหนึ่ง โดยจะแยกเป็น 3 ส่วน คือ ระบบไฟฟ้า โครงรถ และเครื่องยนต์ และจะได้รับประกันพิเศษเพิ่มขึ้นคือ ประกันระบบหัวฉีด เสื้อสูบ ลูกสูบ แหวน ที่รวมเป็นเทคโนโลยีไดอะซิล และระบบบังคับเลี้ยวของรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ทรีซิตี้


     • ตรวจสอบสิทธิ์การลงทะเบียนรับประกันคุณภาพจากเว็บไซต์ของยามาฮ่า หัวข้อศูนย์บริการผู้จำหน่าย และเลือกการรับประกัน ที่ https://www.yamaha-motor.co.th/warranty-register หรือสแกน QR Code ตรวจสอบสิทธิ์รับประกัน ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน ลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ต้องมีการลงทะเบียนเพื่อยืนยันรับสิทธิ์การรับประกันโดย บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ต้องได้รับข้อมูลจากการลงทะเบียนในระบบแล้วเท่านั้น จึงจะเริ่มต้นการรับประกันซึ่งลูกค้าสามารถตรวจสอบการลงทะเบียน เพื่อรับสิทธิ์การรับประกันได้จากเว็บไซต์ของยามาฮ่าได้ด้วยตัวเอง หรือหากตรวจสอบแล้วว่ายังไม่ได้ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ สามารถดำเนินการลงทะเบียนได้ด้วยตัวเองจากเว็บไซต์ของยามาฮ่าได้ทันที หากลูกค้าไม่ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์และเกิดปัญหาด้านคุณภาพ จะถูกยกเว้นสิทธิ์การประกันทันที หรือกรณีที่มีการลงทะเบียนล่าช้าโดยลงทะเบียนย้อนหลัง และพบว่าเกินระยะของการตรวจเช็ค ที่ต้องนำรถเข้ามาตรวจเช็คตามระยะ ก็จะถูกยกเลิกสิทธิ์เช่นเดียวกัน

     • การรับประกันจะสิ้นสุดลงเมื่อระยะทาง หรือระยะเวลา อย่างหนึ่งอย่างใดถึงก่อน ซึ่งจะถูกกำหนดภายใต้เงื่อนไข สิ้นสุดที่ 5 ปี หรือ 50,000 กม. แต่จำเป็นต้องมีการตรวจเช็คตามระยะที่กำหนดไว้ในคู่มือผู้ใช้งานเพื่อให้รถอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน โดยจะชี้แจงในหัวข้อถัดไป

     • รถจักรยานยนต์ของท่านจะต้องได้รับการตรวจเช็คตามระยะทางหรือระยะเวลาที่กำหนดในคู่มือผู้ใช้รถ (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) โดยศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ จาก บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด สามารถตรวจสอบการตรวจเช็คตามระยะได้ที่ เว็บไซต์ของยามาฮ่าหัวข้อศูนย์บริการผู้จำหน่าย และเลือกตารางตรวจเช็คตามระยะที่ https://www.yamaha-motor.co.th/ dealer-services/service-maintenance หรือสแกน QR Code รายละเอียดตรวจเช็คตามระยะการกำหนดให้เข้าตรวจเช็คตามระยะ จะเป็นไปตามคู่มือผู้ใช้งานที่กำหนดไว้ในแต่ละรุ่น ซึ่งจะมีความแตกต่างกันไปตามลักษณะของตัวรถ เช่น ขนาดของเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง การระบายความร้อน เป็นต้น ซึ่งผู้ใช้รถควรศึกษาคู่มือผู้ใช้อย่างละเอียดในการดูแลและเข้าตรวจเช็คตามระยะ ซึ่งในการตรวจเช็คนั้นจำเป็นต้องเข้าที่ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเท่านั้น เพราะศูนย์บริการดังกล่าวจะมีระบบควบคุมที่สามารถตรวจสอบประวัติการตรวจเช็คตามระยะของลูกค้าได้อย่างแม่นยำ เพื่อดูแลด้านงานบริการในกรณีที่ลูกค้าเกิดปัญหาด้านคุณภาพ และลูกค้ายังสามารถตรวจสอบประวัติการตรวจเช็คตามระยะได้ด้วยตัวเองจากเว็บไซต์ของยามาฮ่าอีกด้วย โดยในเงื่อนไขการรับประกัน 5 ปี หรือ 50,000 กม. ลูกค้าต้องนำรถเข้าตรวจเช็คตามระยะ ครบทุกระยะเพื่อรักษาสิทธิ์การรับประกัน หากไม่นำรถเข้าตรวจเช็คตามระยะ การรับประกันจะสิ้นสุดทันที ซึ่งในกรณีดังกล่าว ในคู่มือผู้ใช้งานจะมีรายละเอียดการตรวจเช็คตามระยะเพื่ออธิบายระยะเวลา และระยะทางของการนำรถเข้าตรวจเช็ค


*รายละเอียดและเงื่อนไข เป็นไปตามที่ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กำหนด ซึ่งระบุอยู่ในสมุดคู่มือรับประกันคุณภาพสินค้า




 สิทธิประโยชน์บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Road Side Service) กรณีเกิดปัญหาด้านคุณภาพที่ไม่สามารถขับขี่ต่อไปได้


     • ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์บริการช่วยเหลือ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ในระยะเวลา 1 ปี หรือระยะทาง 12,000 กม. โดยรถลูกค้าต้องลงทะเบียนรับประกันคุณภาพสินค้า ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 เป็นต้นไป


     • ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน เคลื่อนย้ายรถไปยังศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุด หรือสถานที่ปลายทางตามความประสงค์ของลูกค้า ภายในระยะทาง 20 กม. ตามที่บริษัทฯ กำหนด (หากระยะทางเกินกว่า 20 กม. ลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนที่เกิน โดยมีค่าบริการ 25 บาท/กม.)


     • สำหรับบริการช่วยเหลือระยะทางไกล (เกินกว่า 50 กม.) ทางศูนย์บริการฉุกเฉินจะทำการตกลงราคากับลูกค้า และต้องได้รับความยินยอมจากลูกค้าก่อนการให้บริการ


     • กรณีลูกค้าเรียกใช้บริการฉุกเฉินแล้วบริษัทฯ ตรวจสอบพบว่ารถลูกค้าไม่ได้เกิดจากปัญหาด้านคุณภาพของรถจักรยานยนต์ ลูกค้าจะต้องเป็นผู้ชำระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น (การเรียกเก็บค่าใช้จ่หายขึ้นอยู่กับระยะทางของการให้บริการ)


     • กรณีรถลูกค้าไม่ได้เกิดปัญหาด้านคุณภาพ แต่ลูกค้ามีความประสงค์จะใช้บริการ ลูกค้าสามารถสอบถามค่าใช้จ่ายผ่านทาง Yamaha Call Center ตลอด 24 ชม. (ขึ้นอยู่กับระยะทางของการให้บริการ)


     • รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าของท่านต้องได้รับการตรวจเช็คตามระยะอย่างต่อเนื่องจากศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ จาก บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด โดยท่านสามารถตรวจสอบการตรวจเช็คตามระยะได้ที่ เว็บไซต์ YAMAHA หัวข้อศูนย์บริการผู้จำหน่าย และเลือกตารางตรวจเช็คตามระยะ ที่ https://www.yamaha-motor.co.th/dealer-services/service-maintenance หรือสแกน QR Code รายละเอียดตรวจเช็คตามระยะ

*รายละเอียดและเงื่อนไข เป็นไปตามที่ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กำหนด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้