ยอดจองรวมกว่า 7,251 คัน!! ค่ายมอเตอร์ไซค์ 26 แบรนด์ กับความสำเร็จของ Motor Expo 2019

Last updated: 12 ธ.ค. 2562  |  961 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยอดจองรวมกว่า 7,251 คัน!! ค่ายมอเตอร์ไซค์ 26 แบรนด์ กับความสำเร็จของ Motor Expo 2019

     เสร็จสิ้นลงไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ Thailand International Motor Expo 2019 หรือ  "งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36"  การจัดแสดงเทคโนโลยียานยนต์ระดับนานาชาติที่สร้างกระแสกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศไทยได้อย่างคึกคักในช่วงท้ายปี

     ปีนี้ "ไฮไลท์" ในส่วน “โซนรถมอเตอร์ไซค์” หรือ Motorcycles Zone มีการตอบรับจากค่ายรถถึง 26 แบรนด์ดังเข้าร่วม รวมถึงการเปิดตัวของ “แบรนด์ใหม่” ในประเทศไทยเป็นครั้งแรกของ HYOSUNG จากประเทศเกาหลีใต้ ที่สื่อถึงการให้ความสนใจในตลาดสองล้อไทยที่มีความน่าสนใจในภูมิภาคนี้



    โอกาสนี้ คุณวราทิพย์ เชยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอเตอร์ไซเคิล เอ็กซ์โป จำกัด ผู้ดูแลพื้นที่โซนรถมอเตอร์ไซค์ในงานมหกรรมยานยนต์ เผยว่า “...อย่างที่ทราบกันว่า ปีนี้ Motorcycles Zone ได้การตอบรับจากผู้ผลิตและจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกถึง 26 แบรนด์ดัง ทั้งในกลุ่มรถบิ๊กไบค์ และสแตนดาร์ดไบค์ อย่าง BMW, DUCATI, TRIUMPH, ROYAL ENFIELD, HARLEY-DAVIDSON, VESPA, APRILIA, MOTO GUZZI, PIAGGIO, LAMBRETTA, PEUGEOT, BENELLI, MV AGUSTA, HONDA, YAMAHA, KAWASAKI, SUZUKI, CFMOTO, RYUKA, LIFAN, ROYAL ALLOY, HANWAY, NKT, ZONTES, GPX และ HYOSUNG ซึ่งสร้างความตื่นตัวให้กับตลาดได้อย่างมาก อีกทั้งบรรดาค่ายรถเลือกใช้โอกาสที่มาร่วมงานนี้ทำการเปิดตัวรถ “รุ่นใหม่” รวมกว่า 20 รุ่น รวมถึงนำรถในแบบ “ลิมิเต็ด” ตกแต่งพิเศษ และรถที่ได้รับการปรับไมเนอร์เชนจ์เปลี่ยนโฉมให้น่าใช้ พร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นส่งเสริมการขายแรงๆจัดกันมาเต็มพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีการจัดแคมเปญ ซื้อมอเตอร์ไซค์ชิงบิ๊กไบค์ ลุ้นโชค Honda CB1000R  Neo Sport Cafe มูลค่า 515,000 บาท ทำยอดจองรวมได้ถึง 7,251 คัน…”


     ในงานนี้หลายแบรนด์นำเสนอแนวคิดการตกแต่งคัสตอมไมซ์รถมอเตอร์ไซค์ในรุ่นต่างๆ ด้วยสไตล์ที่หลากหลาย มาสร้างสีสันต่อสายตาผู้เข้าร่วมชมงาน เป็นสิ่งช่วยส่งเสริมบรรยากาศการชมงาน เช่นเดียวกับการเข้ามาจับจ่ายสินค้าเกี่ยวเนื่องฯมอเตอร์ไซค์ ทั้งในส่วนของ อะไหล่ พาร์ทตกแต่ง อุปกรณ์การขับขี่ต่างๆของผู้ชมงาน ยอดขายสวนกระแสเศรษฐกิจได้อย่างน่าสนใจ เป็นการตอกย้ำความสำเร็จของโซนมอเตอร์ไซค์ใน Thailand International Motor Expo 2019 ที่กลายเป็นหนึ่งแรงขับดันตลาดยานยนต์สองล้อประเทศไทยได้เป็นอย่างดี...แล้วพบกันใหม่ใน Motor Expo 2020



10 อันดับแบรนด์ที่ทำยอดจองสูงสุดใน  Motor Expo 2019


1 HONDA                           1,440 คัน
2 YAMAHA                        1,167 คัน
3 VESPA                                612 คัน
4 KAWASAKI                       502 คัน
5 RYUKA                              369 คัน
6 LIFAN                                352 คัน
7 GPX                                    348 คัน
8 SUZUKI                             329 คัน
9 HARLEY-DAVIDSON      320 คัน
10 ROYAL ENFIELD           296 คัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้