“เทพต๋ง” ซ้อมสวย เตรียมฉลองแชมป์เอเชียต่อหน้ากองเชียร์ไทย “แสตมป์-โฟลท” รั้งท็อปทรีรุ่นใหญ่ เกมส่งท้ายซีซั่น ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง

Last updated: 29 พ.ย. 2562  |  510 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เทพต๋ง” ซ้อมสวย เตรียมฉลองแชมป์เอเชียต่อหน้ากองเชียร์ไทย “แสตมป์-โฟลท” รั้งท็อปทรีรุ่นใหญ่ เกมส่งท้ายซีซั่น ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง

     ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนามที่ 7 ของฤดูกาล มีคิวดวลความเร็วสุดสัปดาห์นี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระยะทางต่อรอบ 4.554 กิโลเมตร โดยเกมรอบซ้อมครั้งที่ 1-3 มีขึ้นในวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา



     โดย นักบิดไทยยามาฮ่า สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่น นำทัพโดย “เทพต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 ดาวบิดไทยเจ้าของบัลลังก์แชมป์ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี คนล่าสุด สังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่รีดฟอร์มเก่งของตนเองได้ในเกมโฮมเรซ บิดทำเวลาต่อรอบรั้งจ่าฝูงในรอบซ้อมครั้งที่ 1 และ 2 ก่อนจะส่งท้ายรอบซ้อมครั้งที่ 3 ด้วยการบิดทำเวลาเข้ามาเป็นอันดับ 3



     ขณะที่ “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 และ “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 โชว์ฟอร์มร้อนแรงในเกมรุ่นใหญ่อย่าง เอเชีย ซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี โดย “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 บิดทำเวลารั้งอยู่ในอันดับ 3 ในรอบซ้อมครั้งที่ 1 ตามด้วย “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 ในอันดับ 4 ก่อนจะขยับผลงานของตนเองในรอบซ้อม 2 และ 3 ด้วยการบิดทำเวลาเข้ามาเป็นอันดับ 3 ส่วน “โฟลท” รัฐพงษ์ รั้งอยู่ในอันดับ 5 และ 6 ตามลำดับ



     ด้านการแข่งขันรุ่นเอเชีย โปรดั๊กชั่น 250 ซีซี ได้ “เอ้” วรพงศ์ มาลาหวล #146 มาเสริมทัพในฐานะนักบิดไวล์ดการ์ด ภายใต้สังกัด ยามาฮ่า ไฮสปีด เรซซิ่งทีม ก่อนที่นักบิดมากประสบการณ์จะบิดทำเวลารั้งอยู่ในอันดับ 12 หลังผ่านรอบซ้อมทั้ง 3 รอบ ส่วน “โฟลค” สวพล นิลพงษ์ #56 และ “มอส” สุทธิภัทร พัชรีธร #86 นักบิดดาวรุ่งสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม บิดจบรอบซ้อมในอันดับที่ 19 และ 20 ตามลำดับ



     สำหรับการแข่งขันรอบควอลิฟายจะออกสตาร์ทในเวลา 8.50 น. ของวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน ก่อนจะลงทำการชิงชัยเรซแรกในช่วงบ่ายของวันดังกล่าว เริ่มทำการแข่งขันในเวลา 14.00 น. เป็นต้นไป สามารถตามลุ้นตามเชียร์ทัพนักบิดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ได้ทาง Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand และสามารถติดตามชมการแข่งขันแบบสดๆ ได้ผ่านทาง Facebook Live และ YouTube Live : Asia Road Racing Championship

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้