ยามาฮ่า ฉลองยิ่งใหญ่ 21 ปี ซูเปอร์ไบค์สายพันธุ์โมโตจีพี จัดทัพสื่อมวลชนสัมผัสสมรรถนะฝูง New YZF-R1 & YZF-R1M ปี 2020 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียบนสังเวียนระดับโลก

Last updated: 14 ต.ค. 2562  |  1335 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่า ฉลองยิ่งใหญ่ 21 ปี ซูเปอร์ไบค์สายพันธุ์โมโตจีพี จัดทัพสื่อมวลชนสัมผัสสมรรถนะฝูง New YZF-R1 & YZF-R1M ปี 2020 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียบนสังเวียนระดับโลก

     นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติก และตราสินค้า บริหารลูกค้าสัมพันธ์ ประชาสัมพันธ์ และสื่อดิจิทัล นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจรถบิ๊กไบค์ พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมถ่ายภาพกับสื่อมวลชนชั้นนำของเมืองไทย ที่เข้าร่วมทำการทดสอบขับขี่สมรรถนะของรถจักรยานยนต์ NEW YAMAHA YZF-R1 ปี 2020 ซึ่งเป็นปีที่ 21 ของซูเปอร์ไบค์สายพันธุ์แท้ ที่ถ่ายทอดความแรงขั้นสูงสุดของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าได้อย่างเต็มที่ ด้วยเทคโนโลยีจากรถแข่ง YAMAHA YZR-M1 ส่งตรงจากสนามแข่งรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกรายการ MotoGP สู่รถซูเปอร์ไบค์ที่ทุกคนสามารถครอบครองได้



     สำหรับ NEW YAMAHA YZF-R1 ปี 2020 โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีแห่งสนามแข่งขันอันล้ำสมัย ที่ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ Crossplane 4 สูบเรียง 998 ซีซี มอบพละกำลังสูงสุด 200 แรงม้า สร้างแรงบิดสูงสุดถึง 113 นิวตันเมตร พร้อมด้วยเทคโนโลยีเสริมการควบคุมรถอันทันสมัยครบครัน



     โดยผู้ขับขี่สามารถปรับแต่งได้เองทั้งหมดผ่านหน้าจอเรือนไมล์ชนิดจอสี TFT แสดงข้อมูลการขับขี่ครบทุกรายละเอียด พร้อมด้วยโช๊คอัพหน้าแบบ Upside Down และโช๊คอัพหลังแบบ Mono Shock เสริมด้วยซัพแท้งค์ ที่ถูกปรับปรุงใหม่ให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม มาพร้อมไฟหน้า LED โฉมใหม่ และแฟริ่งแบบใหม่ ที่ปรับปรุงด้านอากาศพลศาสตร์ให้ดีขึ้นกว่าเดิมถึง 5% ด้วยเทคโนโลยีจากตัวแข่ง YAMAHA YZR-M1



     นอกจากนี้ NEW YAMAHA YZF-R1 ปี 2020 ยังได้รับการเสริมเทคโนโลยีใหม่เข้าไปในตัวรถมากกว่ารุ่นเดิมหลายจุด ทั้งในเรื่องของเครื่องยนต์ที่ได้รับการอัพเกรด ส่งผลให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นตั้งแต่รอบต้นจนถึงรอบปลาย สามารถรีดอัตราเร่งได้ดียิ่งขึ้นกว่ารุ่นเดิม ทั้งยังผ่านค่ามาตรฐานไอเสียระดับ EURO 5



     ทั้งยังเสริมประสิทธิภาพการใช้งานด้วยระบบควบคุมเบรคในโค้ง, ระบบควบคุมเอ็นจิ้นเบรค, คันเร่งไฟฟ้าแบบเต็มระบบ, ระบบ Launch Control ที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งผู้ขับขี่สามารถปรับแต่งการตั้งค่าต่างในโหมดต่างๆ ได้ผ่านหน้าจอ TFT บนตัวรถ สำหรับการทดสอบขับขี่ YAMAHA YZF-R1 ปี 2020 ในครั้งนี้มีขึ้น ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ฟซึ่งเป็นครั้งแรกของซูเปอร์ไบค์สายพันธุ์โมโตจีพี เวอร์ชั่นใหม่ในทวีปเอเชีย



ราคาวางจำหน่าย


YZF-R1 ปี 2020 ราคาแนะนำ 849,000 บาท
YZF-R1M ปี 2020 ราคาแนะนำ 1,149,000 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้