ฟินน์ กล้า...ท้าประหยัด เขตภาคเหนือ เจริญมอเตอร์ จ.เชียงใหม่ ขี่ "ฟินน์" ฝ่าเส้นทางสุดทรหด ทำสถิติ 94.10 กม./ลิตร

Last updated: 24 ก.ย. 2562  |  693 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟินน์ กล้า...ท้าประหยัด เขตภาคเหนือ เจริญมอเตอร์ จ.เชียงใหม่ ขี่ "ฟินน์" ฝ่าเส้นทางสุดทรหด ทำสถิติ 94.10 กม./ลิตร

     เดินหน้าท้าทายความประหยัดกันอย่างต่อเนื่อง กับกิจกรรมการแข่งขัน "ฟินน์ กล้า...ท้าประหยัด" สำหรับครั้งนี้เปิดโอกาสให้เจ้าหน้าที่ของร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เขตภาคเหนือ ได้เข้าร่วมพิสูจน์ความประหยัดของ "ยามาฮ่า ฟินน์" ซึ่งมีตัวแทนจากร้านผู้จำหน่ายเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 10 ทีมๆ ละ 2 คน รวมทั้งสิ้น 20 คน โดยแบ่งออกเป็น 5 กลุ่ม แต่ละกลุ่มจะมีโค้ชที่เป็นสื่อมวลชนที่ผ่านการแข่งขันประหยัดน้้ำมันมาคอยให้คำแนะนำและขับขี่นำเส้นทาง



     สำหรับเส้นทางการขับขี่ในครั้งนี้ เป็นเส้นทางรอบเมืองพิษณุโลก มีระยะทางขับขี่อยู่ที่ประมาณ 61 กม. ซึ่งครั้งนี้ผู้ขับขี่จะต้องขับขี่ในสภาพถนนจริงท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัด มีแยกสัญญานไฟจราจรเยอะ และมีระยะเวลาติดไฟแดงที่ค่อนข้างนาน อีกทั้งต้องเจอกับสะพานข้ามทางแยกข้ามทางรถไฟตลอดทาง และต้องปฏิบัติตามกฏจราจรเหมือนการใช้งานจริง



     โดยเมื่อจบการแข่งขันและวัดค่าความประหยัดน้ำมันที่ใช้มาตรฐานแบบเดียวกับการแข่งขันรอบสื่อมวลชน ผลปรากฎว่า ทีมจากร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า บริษัท เจริญมอเตอร์ จำกัด จ.เชียงใหม่ สามารถทำสถิติความประหยัดได้สูงสุดในการแข่งขันครั้งนี้อยู่ที่ 94.10 กม./ลิตร ตอกย้ำว่า "ยามาฮ่า ฟินน์" ...ใครขี่ก็ประหยัด ได้เป็นอย่างดี!!!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้