เทพต๋ง-พีรพงศ์ บุญเลิศ ปิดจ๊อบสวย ควบ ยามาฮ่า YZF-R6 คว้าแชมป์ ซูเปอร์สปอร์ต 600 ขณะที่ สแตมป์-อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ คว้าดับเบิ้ลโพเดี้ยมรุ่นใหญ่ ศึก ARRC สนาม 6 ที่ เซปังฯ

Last updated: 23 ก.ย. 2562  |  566 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทพต๋ง-พีรพงศ์ บุญเลิศ ปิดจ๊อบสวย ควบ ยามาฮ่า YZF-R6 คว้าแชมป์ ซูเปอร์สปอร์ต 600 ขณะที่ สแตมป์-อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ คว้าดับเบิ้ลโพเดี้ยมรุ่นใหญ่ ศึก ARRC สนาม 6 ที่ เซปังฯ

     เกมในเรซที่ 2 ศึก ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 สนามที่ 6 ลงดวลความเร็วในช่วงบ่ายที่ผ่านมา ณ สนาม เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย



     สำหรับการแข่งขันในเรซที่ 2 เป็นผลงานระดับมาสเตอร์ของ เทพต๋ง-พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 ดาวบิดไทย สังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม เจ้าของบัลลังก์แชมป์ รุ่น SUPERSPORTS 600cc คนล่าสุด หลังควบรถแข่งยามาฮ่า YZF-R6 ทะยานจากกริดที่ 3 รับธงตราหมากรุกเป็นคันแรก หลังผ่าน 10 รอบสนาม ปิดจ๊อบในสนามที่ 6 ของฤดูกาลได้อย่างยิ่งใหญ่ รวมถึง สแตมป์-อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในรุ่นใหญ่อย่าง ASIA SUPERBIKE 1000cc บิดรถแข่งคู่ใจคว้าอันดับ 3 ขึ้นโพเดี้ยมเป็นเรซที่ 2 ติดต่อกัน ด้าน โฟลท-รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 ไต่จากกริดที่ 11 ขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับ 8



     ส่วน มอส-สุทธิภัทร พัชรธร #86 และโฟลค-สวพล นิลพงษ์ #56 คู่หูนักบิดดาวรุ่ง ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่ลงขับเคี่ยวในรุ่น ASIA PRODUCTION 250cc บิดจบการชิงชัยในเรซ 2 ด้วยอันดับ 13 และ 18 ตามลำดับ



     ศึก ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 สนามส่งท้ายฤดูกาล จะยกพลมาดวลความเร็ว ที่ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน-1 ธันวาคม 2562 นี้ สำหรับแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจทัพนักบิด YAMAHA THAILAND RACING TEAM ในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รายการ ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 ได้ที่ Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้