ยามาฮ่ารุกอีกขั้นสร้างตลาด SPORT HERITAGE เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ALL NEW YAMAHA XSR155 “ขับเคลื่อนวิถีเดิม ให้ชีวิตไปได้ไกลกว่า” ครั้งแรกของโลก!!!

Last updated: 16 ส.ค. 2562  |  1652 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่ารุกอีกขั้นสร้างตลาด SPORT HERITAGE เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ALL NEW YAMAHA XSR155 “ขับเคลื่อนวิถีเดิม ให้ชีวิตไปได้ไกลกว่า” ครั้งแรกของโลก!!!

     บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์กลุ่มสปอร์ต ในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวรถจักรยานยนต์เซกเม้นท์ใหม่ล่าสุดอย่าง “ALL NEW YAMAHA XSR155” ที่มาในสไตล์ SPORT HERITAGE พิกัด 155 ซีซี ภายใต้สโลแกน “ขับเคลื่อนวิถีเดิม ให้ชีวิตไปได้ไกลกว่า” ซึ่งมาจากแนวคิด “FASTER SONS” ซึ่งเป็นการผสมผสานของไลฟ์สไตล์คนที่ชื่นชอบวิถีที่งดงามของประวัติศาสตร์ นำมาประยุกต์ใช้ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการขับเคลื่อนควบคู่กันไปอย่างลงตัว บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์กลุ่มสปอร์ต ในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวรถจักรยานยนต์เซกเม้นท์ใหม่ล่าสุดอย่าง “ALL NEW YAMAHA XSR155” ที่มาในสไตล์ SPORT HERITAGE พิกัด 155 ซีซี ภายใต้สโลแกน “ขับเคลื่อนวิถีเดิม ให้ชีวิตไปได้ไกลกว่า” ซึ่งมาจากแนวคิด “FASTER SONS” ซึ่งเป็นการผสมผสานของไลฟ์สไตล์คนที่ชื่นชอบวิถีที่งดงามของประวัติศาสตร์ นำมาประยุกต์ใช้ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการขับเคลื่อนควบคู่กันไปอย่างลงตัว


     นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ในอดีตที่ผ่านมา ยามาฮ่าเคยมีรถจักรยานยนต์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในต่างประเทศ นั่นคือ YAMAHA XS650 ซึ่งเป็นรถคลาสสิครุ่นเก่าที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในสมัยนั้น และด้วยแนวคิด FASTER SONS ซึ่งเป็นการผสมผสานไลฟ์สไตล์ในการดำเนินชีวิตของคนรุ่นพ่อถ่ายทอดสิ่งดีๆ ให้กับคนรุ่นลูกเข้าด้วยกัน ในปัจจุบันจึงก่อให้เกิดรถจักรยานยนต์สไตล์ SPORT HERITAGE ขึ้นมาโดยมีรูปลักษณ์ที่ยังคงความคลาสสิคดั้งเดิมไว้และผสานเข้ากับรสนิยมคนรุ่นใหม่ที่ต้องการนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการขับเคลื่อนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ยามาฮ่าได้เล็งเห็นว่ารถจักรยานยนต์สไตล์ SPORT HERITAGE นั้นได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน และยามาฮ่าเองก็ประสบความสำเร็จกับตลาดกลุ่มนี้เป็นอย่างมาก ทั้งในยุโรปและอเมริกา รวมถึงในประเทศญี่ปุ่น จึงถึงเวลาของไลฟ์สไตล์แบบ SPORT HERITAGE ในเมืองไทย โดยไทยยามาฮ่าได้รับความไว้วางใจจาก ยามาฮ่ามอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น ให้ทำการออกแบบดีไซน์โดยคนไทย ทำการผลิตในประเทศไทย เพื่อตอบสนองลูกค้าคนไทย นับเป็นครั้งแรกของโลก เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง มีความชื่นชอบ หลงใหล และใฝ่ฝันที่จะเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์สไตล์ SPORT HERITAGE ของตัวเอง รวมทั้งมีสไตล์การแต่งรถคู่ใจในแบบฉบับของตนเอง ที่แตกต่างจากผู้ใช้รถจักรยานยนต์ทั่วไป โดยยามาฮ่าศึกษาข้อมูลและรับรู้ถึงความต้องการของตลาดกลุ่มนี้เป็นอย่างดี และได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ที่จะเปิดตลาดในเซกเม้นท์นี้ จึงได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ ALL NEW YAMAHA XSR155 ขึ้นเป็นครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย พร้อมเสริมการทำตลาด โดยแบ่งเซกเม้นท์ของลูกค้าออกเป็น 3 กลุ่ม คือสไตล์ RACING ด้วยรถจักรยานยนต์ในตระกูล R-SERIES, สไตล์ NAKED  ด้วยรถจักรยานยนต์ในตระกูล MT-SERIES และสไตล์ SPORT HERITAGE ด้วยรถจักรยานยนต์ตระกูล XSR-SERIES โดยมุ่งสร้างภาพลักษณ์ของแต่ละ SERIES ให้แข็งแกร่งร่วมกับ  รถ BIG BIKE จากยามาฮ่า และกิจกรรมเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากยิ่งขึ้น”


     “ALL NEW YAMAHA XSR155” ถูกออกแบบมาเพื่อคนที่ใช้ชีวิตบนความร่วมสมัย หลงใหลความ HERITAGE ใช้ “ประวัติศาสตร์” เป็นแรงบันดาลใจเพื่อการใช้ชีวิตใน “ปัจจุบัน” ออกไปเจอเส้นทางใหม่ เป็นความท้าทายและแรงผลักดันให้ “ปัจจุบัน” ไม่หยุดอยู่แค่ความสำเร็จ เพราะวิถีความงามที่ผสานกับเทคโนโลยีและเป็นแรงขับเคลื่อนให้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่ดีกว่า สำหรับ “ALL NEW YAMAHA XSR155” SPORT HERITAGE พิกัด 155 ซีซี รุ่นแรกของเมืองไทยมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 155 ซีซี พร้อมระบบ VVA วาล์วแปรผันอัจฉริยะ ให้ความแรงเร้าใจ ไปได้ไกลกว่าในทุกประสบการณ์การขับขี่ ด้วยรูปลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความโดดเด่นผสมผสานระหว่าง  ความงามและเทคโนโลยีสมัยใหม่ได้อย่างลงตัวตั้งแต่หัวจรดท้าย ด้วยไฟหน้า LED ทรงกลมสไตล์ SPORT  HERITAGE ที่ได้รับการผสานเทคโนโลยีที่เหนือชั้น ให้ความสว่างชัดทุกระยะการขับขี่ เพิ่มความปลอดภัยในทุกเส้นทาง, ไฟท้าย LED ทรงกลมสมกับความเป็น SPORT HERITAGE ตัวจริง ส่องสว่างชัดเจน สอดรับกับดีไซน์ของตัวรถ, เรือนไมล์เป็นหน้าจอแบบ FULL LCD DIGITAL METER สไตล์ SPORT HERITAGE ให้ข้อมูลครบทุกฟังก์ชั่น พร้อมตำแหน่งบอกเกียร์ซึ่งได้รับการผสมผสานความล้ำสมัยได้อย่างลงตัว


     นอกจากนั้น “ALL NEW YAMAHA XSR155” ยังให้ความรู้สึกผ่อนคลายในขณะขับขี่ด้วยเบาะนั่งตอนเดียวสไตล์ SPORT HERITAGE ดีไซน์พิถีพิถัน นั่งสบาย รองรับการเดินทางตลอดเส้นทางการขับขี่, ให้การยึดเกาะถนนอย่างมั่นใจด้วยยาง DUAL PURPOSE ดีไซน์พิเศษ รองรับเส้นทางที่แตกต่างได้หลากหลายเส้นทางการขับขี่ พร้อมให้ความน่าหลงใหลเหนือกาลเวลาด้วยถังน้ำมันทรงหยดน้ำ พร้อม Knee Grip ให้คุณกับรถเป็นเสมือนหนึ่งเดียวกันและพร้อมซับทุกแรงสั่นสะเทือนด้วยโช้คอัพหน้าสุดเท่แบบ Upside Down



     สำหรับ “ALL NEW YAMAHA XSR155” มีให้เลือกเป็นเจ้าของด้วยกัน 4 สี 4 สไตล์ คือ สีขาว-แดง 80s SPORT HERITAGE, สีเทา PREMIUM, สีดำ ELEGANCE และสีเขียว WANDERLUST โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นอยู่ที่ 91,500 บาท ทั้งนี้สามารถพบกับ “ALL  NEW YAMAHA XSR155”SPORT HERITAGE “ขับเคลื่อนวิถีเดิม ให้ชีวิตไปได้ไกลกว่า” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263-9999 ติดตามข้อมูลข่าวสารออนไลน์ได้ที่ www.yamaha-motor.co.th และร่วมอัพเดทความเคลื่อนไหวของยามาฮ่าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่       Facebook : www.facebook.com/yamahasocietythailandInstagram : @yamahasocietythailand Youtube : Yamaha Society Thailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้