พีรพงศ์ สุดร้อนแรง ผงาดขึ้นโพเดี้ยม 9 เรซติด ปูทางสู่บัลลังก์แชมป์ SUPERSPORT 600cc ด้าน แสตมป์-โฟลท แท็กทีมคว้าแต้มรุ่นใหญ่ จากการชิงชัยในเรซแรก ที่ จูไห่

Last updated: 10 ส.ค. 2562  |  830 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พีรพงศ์ สุดร้อนแรง ผงาดขึ้นโพเดี้ยม 9 เรซติด ปูทางสู่บัลลังก์แชมป์ SUPERSPORT 600cc ด้าน แสตมป์-โฟลท แท็กทีมคว้าแต้มรุ่นใหญ่ จากการชิงชัยในเรซแรก ที่ จูไห่

     ศึก ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 สนามที่ 5 ยกพลดวลความเร็ว ที่ จูไห่ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งเกมในเรซแรกทำการชิงชัยในช่วงบ่ายที่ผ่านมา



     โดย ขุนพลนักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ยังคงทำผลงานได้อย่างโดดเด่น นำทัพโดยทพต๋ง-พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 ที่ขับเคี่ยวกับคู่แข่งอย่างหนักตลอดทั้งเกม ก่อนจะผงาดขึ้นโพเดี้ยมได้เป็นเรซที่ 9 ติดต่อกัน โกยแต้มนำโด่งบนตารางแชมเปี้ยนชิพ ทิ้งห่างคู่แข่งถึง 89 คะแนน ขณะที่เหลือการชิงชัยเพียง 2 สนาม ในฤดูกาลนี้



     รวมถึง แสตมป์-อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 ที่บิดเกาะอยู่ในกลุ่มหัวขบวนตั้งแต่ต้นเกม ก่อนจะบิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 5 เก็บแต้มเพิ่มให้กับตนเองและต้นสังกัดในเกมรุ่นใหญ่อย่าง ASIA SUPERBIKES 1000cc ขณะที่ โฟลท-รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 เร่งเครื่องช่วงท้ายเกมไต่ขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับ 10



     ด้าน มอส-สุทธิภัทร พัชรธร #86 และ โฟลค-สวพล นิลพงษ์ #56 คู่หูนักบิดดาวรุ่งไทย ที่ลงเสริมความแกร่งในรุ่น ASIA PRODUCTION 250cc ทำได้ดีที่สุดด้วยการบิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 18 และ 19 จากเกมสุดเข้มข้นในเรซแรกที่ จูไห่



     สำหรับการชิงชัยในเรซที่ 2 จะทำการชิงชัยในช่วงบ่ายวันพรุงนี้ (11 สิงหาคม) โดยรุ่น ASIA PRODUCTION 250cc จะออกสตาร์ทในเวลา 13.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ตามด้วยรุ่น SUPERSPORT 600cc ในเวลา 13.55 น. และ รุ่น ASIA SUPERBIKES 1000cc ในเวลา 14.55 น. โดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจทัพนักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รายการ ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 สนามที่ 5 ได้ที่ Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand และสามารถติดตามชมการแข่งขันแบบสดๆ ได้ผ่านทาง Facebook Live และ YouTube Live : Asia Road Racing Championship

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้