มอส - สุทธิภัทร พัชรธร ดาวรุ่งไทยยามาฮ่าพัฒนาต่อเนื่อง จบ Top 15 คว้าแต้มติดต่อกันเป็นเรซที่ 2 รุ่น ASIA PRODUCTION 250cc

Last updated: 28 เม.ย 2562  |  681 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มอส - สุทธิภัทร พัชรธร ดาวรุ่งไทยยามาฮ่าพัฒนาต่อเนื่อง จบ Top 15 คว้าแต้มติดต่อกันเป็นเรซที่ 2 รุ่น ASIA PRODUCTION 250cc

     การแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รายการ ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 สนามที่ 2 เรซที่ 2 รุ่น ASIA PRODUCTION 250cc มอส - สุทธิภัทร พัชรธร #86 และ โฟลค - สวพล นิลพงษ์ # 56 คู่หูดาวรุ่งสายเลือดใหม่ของทีมไทยยามาฮ่า ก็สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ สามารถกระชากคันเร่งรถแข่ง YZF-R25 ขับเคี่ยวบู๊กับคู่แข่งระดับหัวแถวของเอเชียที่โชกโชนสนามได้อย่างเร้าใจตลอดการแข่งขันทั้ง 9 รอบการแข่งขัน ก่อนเข้าเส้นชัยจบการแข่งขันด้วยการมีแต้มได้สำเร็จ โดย มอส - สุทธิภัทร พัชรธร #86 จบการแข่งขันในอันดับที่ 14 ขยับตำแหน่งบนตารางคะแนนสะสมมาอยู่อันดับ 18 ส่วนทีมเมท โฟลค - สวพล นิลพงษ์ # 56 จบการแข่งขันในอันดับที่ 17 รั้งอยู่อันดับที่ 20 บนตารางคะแนนสะสมหลังจบการแข่งขันสนามที่ 2 นี้

     สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทัพนักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รายการ ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 สนามที่ 3 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 31 พ.ค. – 2 มิ.ย. 2562 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ประเทศ ซึ่งจะลงทำการแข่งขันในสนามโฮมเรซต่อหน้ากองเชียร์แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย โดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจทัพนักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ได้ที่ Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้