“แสตมป์” ไล่บู๊คู่แข่งกลางแทร็กฝน บิดคว้าอันดับ 4 รุ่นใหญ่ศึกชิงแชมป์เอเชีย

Last updated: 11 มี.ค. 2562  |  572 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“แสตมป์” ไล่บู๊คู่แข่งกลางแทร็กฝน บิดคว้าอันดับ 4 รุ่นใหญ่ศึกชิงแชมป์เอเชีย

     “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศธนานนท์ #24 นักบิดสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม บิดคันเร่งรถแข่ง Yamaha YZF-R1 ไล่บู๊คู่แข่งสุดกำลังท่ามกลางสายฝน ก่อนจะทะยานคว้าอันดับ 4 รุ่นเอเชีย ซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี ส่วนทีมเมท “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 จบการแข่งขันอันดับที่ 7 ในเรซที่ 2 ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดเปิดฤดูกาล ที่ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต



      การชิงชัยเรซที่ 2 ในรุ่นใหญ่สุดของศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลนี้ ออกสตาร์ทในช่วงบ่ายที่ผ่านมา ชิงชัยทั้งสิ้น 11 รอบสนามที่ เซปังฯ บนสภาพแทร็กที่ชุ่มน้ำจากสายฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้น ด้วยสภาพผิวแทร็กดังกล่าวส่งผลโดยตรงในการควบคุมรถและทำความเร็ว อย่างไรก็ดี “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศธนานนท์ #24 สามารถทะยานจากกริดที่ 8 ขยับขึ้นมาไล่บดกับกลุ่มหัวแถวได้ในช่วงต้นเกม และมีลุ้นประเดิมโพเดี้ยมแรกในฤดูกาลให้กับตนเอง ทว่าด้วยความยากลำบากของเกมเวทเรซส่งผลให้ทำได้ดีที่สุดด้วยการซิ่งเข้าเส้นชัยด้วยอันดับ 4 รวมถึง “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 ที่ยังต้องเจอกับงานยากเช่นเดิมหลังต้องออกสตาร์ทจากกริดที่ 10 อย่างไรก็ดี ยอดนักบิดไทย สามารถไล่แซงคู่แข่งไต่อันดับขึ้นมา ก่อนจะซิ่ง Yamaha YZF-R1 รับธงตาหมากรุกในอันดับ 7 เก็บแต้มเพิ่มให้กับตนเองและต้นสังกัดได้สำเร็จ

     สำหรับศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนามที่ 2 จะยกพลไปดวลความเร็วที่ เดอะ เบนด์ มอเตอร์สปอร์ต พาร์ค ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 26-28 เมษายน ร่วมติดตามและให้กำลังใจนักแข่งไทยได้ที Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้