"Nine Stamp" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ สู้สุดใจ ไล่บี้นักแข่งระดับโลกสุดมันส์ จบอันดับ 16 ศึก Moto3 ในเกมเวิลด์ กรังซ์ปรีซ์ แรกต่อหน้ากองเชียร์ไทยในสนามโฮมเรซ

Last updated: 7 ต.ค. 2561  |  692 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"Nine Stamp" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ สู้สุดใจ ไล่บี้นักแข่งระดับโลกสุดมันส์ จบอันดับ 16 ศึก Moto3 ในเกมเวิลด์ กรังซ์ปรีซ์ แรกต่อหน้ากองเชียร์ไทยในสนามโฮมเรซ

     "Nine Stamp" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #9 นักบิดดาวรุ่ง ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ซึ่งได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดลงทำการแข่งขันศึกชิงแชมป์โลกรุ่น Moto3 ในนามสังกัด VR46 MASTER CAPM ทีมของ "เดอะ ด๊อกเตอร์" วาเลนติโน่ รอสซี่ ในรายการ PTT Thailand Grand Prix 2018 สวมหัวใจนักสู้ กระชากคันเร่งรถแข่งหมายเลข 9 ไล่บี้เบียดแย่งตำแหน่งกับนักบิดระดับโลกแบบสุดมันส์จนถึงรอบสุดท้าย ก่อนจบการแข่งขันในอันดับที่ 16 ในการเข้าร่วมเกมการแข่งขันระดับเวิลด์ กรังซ์ปรีซ์ ครั้งแรกในชีวิตบนแทร็คโฮมเรซ ณสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

     "Nine Stamp" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #9 กล่าวหลังจบการแข่งขันว่า “ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นมากและมีความกดดันเล็กน้อย เนื่องจากเป็นเกมระดับโลกครั้งแรกในชีวิตและแข่งต่อหน้ากองเชียร์ชาวไทยในสนามโฮมเรซด้วย โดยเกมในวันนี้ต้องบอกว่าหนักตั้งแต่ออกสตาร์ท เพราะในระดับนี้ทุกคนเก่งและเร็วมาก มีการเสียบชิงตำแหน่งกันตลอดเวลา ซึ่งในช่วงแรกผมยังสามารถเกาะติดกลุ่มได้และสามารถขยับขึ้นมาได้ดีสุดถึงอันดับ 9 แต่ด้วยจังหวะที่เบียดแย่งกันเป็นกลุ่มใหญ่ได้มีการกระแทกปะทะกับคู่แข่งเล็กน้อย ทำให้เสียจังหวะและหลุดออกจากกลุ่มไป หลังจากนั้นก็พยายามที่จะไล่เข้ากลุ่ม แต่ด้วยระยะที่ค่อนข้างห่างจึงไม่สามารถเข้ามาติดได้ ส่วนตัวก็รู้สึกเสียดายที่พลาดเก็บคะแนนแม้จะตั้งใจและพยายามอย่างเต็มที่แล้ว แต่ก็ได้ประสบการณ์ในเกมระดับโลกครั้งนี้ และจะนำมาพัฒนาตัวเองต่อไป ขอบคุณกองเชียร์ทุกคน ผู้สนับสนุน และไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ที่คอยส่งกำลังใจและให้การสนับสนุนผมมาโดยตลอดด้วยครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้