ยามาฮ่ารุกตลาดบิ๊กไบค์เปิดโชว์รูม Yamaha Riders’ club Hat Yai ศูนย์บริการครบวงจรรองรับกลุ่มบิ๊กไบค์โซนภาคใต้

Last updated: 5 ส.ค. 2561  |  1862 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่ารุกตลาดบิ๊กไบค์เปิดโชว์รูม Yamaha Riders’ club Hat Yai ศูนย์บริการครบวงจรรองรับกลุ่มบิ๊กไบค์โซนภาคใต้

     มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ (คนที่ 4 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับนายจตุรภัทร ตันธวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.ที. มอเตอร์เซลส์ จำกัด ในพิธีเปิดโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ Yamaha Riders’ club อย่างเป็นทางการ โดย Yamaha Riders’ club Hat Yai ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาด 800 ตร.ม. เป็นศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานแบบครบวงจร โดยมีช่างผู้ชำนาญพร้อมให้บริการ และพื้นที่ทดสอบขับขี่ที่สามรถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และสามารถรองรับลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมมุมจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่ง และเครื่องแต่งกายไว้คอยบริการอย่างครบครัน


     สำหรับลูกค้าที่สนใจรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบค์สามารถ ทดสอบขับขี่ได้ที่โชว์รูม Yamaha Riders’ club ทั้ง 14 สาขาทั่วประเทศ หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.yamaha-motor.co.th/bigbike/model และ Facebook : Yamaha Riders’ club Thailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้