ยามาฮ่าจัดการแข่งขัน FINN ID-SHOP Mechanic Skil Contest รอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศไทย

Last updated: 24 มิ.ย. 2561  |  653 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าจัดการแข่งขัน FINN ID-SHOP Mechanic Skil Contest รอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศไทย

     นายพงศธร เอื้อมงคลชัย ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับช่างซ่อมอิสระ จำนวนจาก 5 ภูมิภาค ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายในพิธีเปิดการแข่งขันทักษะฝีมือช่างซ่อมอิสระ รอบชิงชนะเลิศ ประจำปี 2561 โดยการแข่งขันทักษะครั้งนี้ เป็นการทดสอบทักษะ และฝีมือช่างตามมาตรฐานงานบริการของศูนย์บริการยามาฮ่า ซึ่งผู้เข้าร่วมแข่งขันจะต้องผ่านสถานีทดสอบความรู้ผลิตภัณฑ์ และการบำรุงรักษารถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟินน์ ที่แบ่งออกเป็น 3 สถานี ได้แก่ การบำรุงรักษาชุดฝาสูบ, การบำรุงรักษาชุดคลัทช์ และ การบำรุงรักษาตามระยะ

     สำหรับการแข่งขันทักษะฝีมือช่างซ่อมอิสระ เป็นกิจกรรมที่ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 5 ปี ซึ่งนอกจากจะเป็นการยกระดับฝีมือด้านการบริการให้กับช่างซ่อมอิสระทั่วประเทศแล้ว ก็ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยให้ลูกค้าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ ได้รับการดูแลด้านงานซ่อมบำรุงที่ได้มาตรฐาน เพื่อการขับขี่ใช้งานรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าได้อย่างมั่นใจ โดยการแข่งขันทักษะฝีมือช่างซ่อมอิสระรอบชิงชนะเลิศประจำปี 2561 นี้ จัดขึ้น ณ โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน กรุงเทพ เมื่อเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้