ยามาฮ่าเปิดตัวรถครอบครัวยุคใหม่ สไตล์โมเดิร์น!! ใหม่! YAMAHA FINN “ฟินน์กว่า…ก็โดนกว่า” ผู้นำความฟินน์ใหม่ล่าสุดของรถครอบครัวยุคใหม่

Last updated: 7 พ.ย. 2560  |  10366 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าเปิดตัวรถครอบครัวยุคใหม่ สไตล์โมเดิร์น!! ใหม่! YAMAHA FINN “ฟินน์กว่า…ก็โดนกว่า” ผู้นำความฟินน์ใหม่ล่าสุดของรถครอบครัวยุคใหม่

     บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด “ยามาฮ่า ฟินน์” รถครอบครัวยุคใหม่จากยามาฮ่าที่ให้ความฟินน์ใหม่ล่าสุด ดีไซน์พรีเมี่ยมใหม่ทั้งคัน พร้อมฟีเจอร์เพิ่มความสะดวกสบายกว่า แรงดี ขับขี่ง่าย ประหยัดน้ำมัน รับประกันโดนใจ ยังไงก็…ฟินน์กว่า
      

         ามาฮ่า ฟินน์” มาพร้อมกับสโลแกน “ฟินน์กว่า…ก็โดนกว่า” ที่ได้รับการออกแบบมาใหม่ด้วยสไตล์โมเดิร์นกว่า ทั้งในส่วนของรูปลักษณ์ที่ดีไซน์ให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น โฉบเฉี่ยวปราดเปรียว ให้ความรู้สึกถึงความพรีเมี่ยมตั้งแต่หัวจรดท้าย มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่โดดเด่นมากมาย หลากหลายฟังก์ชั่นการใช้งานที่เพิ่มความสะดวกสบาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ได้อย่างครอบคลุม รวมทั้งยังให้ความสำคัญในเรื่องของความประหยัด และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ยามาฮ่าจึงเปิดตัวรถจักรยานยนต์แบบมีเกียร์สำหรับครอบครัวอย่าง “ยามาฮ่า ฟินน์” สู่ตลาดเมืองไทย โดยแนวคิดในการพัฒนารถครอบครัวยุคใหม่คือ “ความโมเดิร์นของรถครอบครัวระดับพรีเมี่ยมที่มีความทันสมัย โดดเด่น เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน ขับขี่ง่าย และคล่องตัว” โดยทีมวิศวกรยามาฮ่าได้ทำการออกแบบ และพัฒนาด้านวิศวกรรมเพื่อให้ “ยามาฮ่า ฟินน์” มีความสมดุลระหว่างดีไซน์ที่ทันสมัยขนาดกะทัดรัด การขับขี่ที่ดี และง่ายต่อการใช้งาน ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีการจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีดให้ความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ที่ออกแบบมาเพื่อรถมีเกียร์โดยเฉพาะ สามารถเติมน้ำมันได้หลากหลายประเภททั้งเบนซิน และแก๊สโซฮอล์ทุกประเภทจนถึง E85 อีกทั้งประหยัดกับราคาอะไหล่ที่ถูกสุดคุ้ม จึงเหมาะกับลูกค้าที่เน้นการใช้งานอย่างคุ้มค่า พร้อมรูปลักษณ์ใหม่ที่ปราดเปรียว และดูพรีเมี่ยมมากกว่าเดิม



          สำหรับ “ยามาฮ่า ฟินน์” รถครอบครัวยุคใหม่จากยามาฮ่า ที่ให้ความฟินน์ใหม่ล่าสุด เพรียบพร้อมทั้งฟีเจอร์ที่โดดเด่นมากมาย และในเรื่องเทคโนโลยี เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ ได้อย่างครบถ้วน ดังนี้...


ฟินน์กว่า...ก็ง่ายกว่า ครั้งแรกในรถครอบครัวยุคใหม่กับกุญแจแบบ Multi-function ควบคุมการใช้งานในจุดเดียวจะล็อค สตาร์ท หรือเปิดเบาะ ไม่ต้องเสียบเข้าดึงออกให้ยุ่งยาก
 

ฟินน์กว่า...ก็สะดวกกว่า ครั้งแรกกับช่องใส่ของด้านหน้าในรถครอบครัว เพิ่มพื้นที่ใช้สอย ให้ความสะดวกสบายในการใช้งานจะใส่ขวดน้ำ หรืออะไรก็สะดวกสุดๆ
 

ฟินน์กว่า...ก็ใหญ่กว่า กับ FINN BOX ที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่กว่า ถึง 9.7 ลิตร เก็บหมวกกันน็อคครึ่งใบได้อย่างสบาย
 

ฟินน์กว่า...ก็ล้ำกว่า ด้วยแผงหน้าปัดดีไซน์หรู รูปทรงโฉบเฉี่ยว กราฟิกสีสันทันสมัยทุกมิติ ชัดเจน สบายตา พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งาน
 

ฟินน์กว่า...ก็โมเดิร์นกว่า ด้วยชุดไฟหน้าดีไซน์ใหม่ ผู้นำเทรนด์ใหม่ของรถ MOPED กลมกลืนกับแฟริ่งใหม่ พร้อมไฟหน้าแบบฮาโลเจน ส่องสว่างชัดเจนปลอดภัยทั้งกลางวัน และกลางคืน
 

ฟินน์กว่า...ก็หรูกว่า ด้วยไฟท้ายดีไซน์ใหม่ หรูหรา รับกับบอดี้ช่วงท้าย สว่างจัด ชัดเจน ทั้งกลางวัน และกลางคืน
 

ฟินน์กว่า...ก็แรงกว่า ด้วยเครื่องยนต์สุดประหยัดขนาด 115 ซีซี แบบ 4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC ระบายความร้อนด้วยอากาศ แรงดี ทนทาน ไม่จุกจิก และประหยัดน้ำมันสามารถเติมน้ำมันได้หลากหลายประเภททั้งเบนซิน และแก๊สโซฮอล์ทุกประเภทจนถึง E85 เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยให้โลกฟินน์ไปอีกนาน


ฟินน์กว่า...ก็สบายกว่า กับระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบเทเลสโคปิก ระบบกันสะเทือนด้านหลังนุ่มนวลด้วยโช้คอัพคู่ที่ทำงานร่วมกับสวิงอาร์มให้ความนุ่มนวลได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับ   ยางหน้าขนาด 70/90 – 17MC / 38P ยางหลังขนาด 80/90 – 17MC / 50P และรุ่นล้อแม็กเพิ่มความ      พรีเมี่ยมกว่า


ฟินน์กว่า…ก็โดนกว่าใคร ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับฟรี! หมวกกันน็อค FINN 2 ใบ ให้ไปฟินน์กันเป็นคู่ รวมมูลค่า 1,100 บาท ตั้งแต่ 15 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2560 เท่านั้น

สำหรับ “ยามาฮ่า ฟินน์” เปิดตัวพร้อมราคาแนะนำด้วยกันถึง 3 รุ่น คือ

·         รุ่นล้อซี่ลวด / สตาร์ทเท้า      ราคา 39,900 บาท

·         รุ่นล้อซี่ลวด / สตาร์ทมือ       ราคา 42,500 บาท

·         รุ่นล้อแม็ก / สตาร์ทมือ         ราคา 44,500 บาท


     โดยสามารถเลือก “ยามาฮ่า ฟินน์” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263- 9999 พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่

Website  : www.yamaha-motor.co.th
Facebook   : Yamaha Society Thailand
Instagram  : @Yamaha Society Thailand
Youtube   : Yamaha Society Thailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้