“ยามาฮ่า เวฟรันเนอร์ สิงห์ ไทยแลนด์ ทีม” ผงาดคว้าแชมป์ประเทศไทย 2 รุ่น ในการแข่งขัน รายการ จีช็อค เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2016

Last updated: 5 ม.ค. 2560  |  844 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ยามาฮ่า เวฟรันเนอร์ สิงห์ ไทยแลนด์ ทีม” ผงาดคว้าแชมป์ประเทศไทย 2 รุ่น ในการแข่งขัน รายการ จีช็อค เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2016

นักแข่งเจ็ตสกีทีม "ยามาฮ่า เวฟรันเนอร์ สิงห์ ไทยแลนด์ ทีม" โชว์ฟอร์มสุดแกร่งในการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ จีช็อค เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2016 สนาม 4 โดยในรุ่น
Pro-Am Runabout 4 Stroke Stock ธีระ - ฮาจิเมะ - สุภัค จบการแข่งขันอันดับ 1 - 3 ตามลำดับ ส่งผลให้ ธีระ เสร็จธุระ (คนที่ 2 จากขวา) สุภัค เสร็จธุระ (คนที่ 3 จากขวา) ฮาจิเมะ อิซาไฮ (คนที่ 2 จากซ้าย) ผงาดครองตำแหน่งแชมป์ประเทศไทยรุ่นนี้ได้สำเร็จในอันดับ 1 - 3 ตามลำดับ



ส่วนในรุ่น Pro-Am Runabout Limited ธีระ เสร็จธุระ และ สุภัค เสร็จธุระ ก็ยังสามารถคว้าชัยชนะในการแข่งขันสนาม 4 ได้ในอันดับ 1-2 พร้อมครองตำแหน่งแชมป์ประเทศไทยในอันดับ 1 และ 3 ตามลำดับ ได้สำเร็จเช่นกัน
โดยนักแข่งแชมป์ประเทศไทยทั้งสองรุ่นการแข่งขันนี้ได้ใช้ "ยามาฮ่า เวฟรันเนอร์" เป็นพาหนะคู่กายในการคว้าแชมป์ประเทศไทยรายการนี้



สำหรับ เจ เจตริน วรรธนะสิน (คนที่ 4 จากขวา) Yamaha Brand Ambassador ที่ลงแข่งขันในรุ่น Pro-Am Ski 2 Stroke Stock ขับขี่ YAMAHA SUPER JET จบการแข่งขันในโมโตแรก อันดับที่ 3



โดยการแข่งขันในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายพงษ์ศักดิ์ สรวงมณีเกตุ (คนกลาง) ผู้จัดการทั่วไปอาวุโสด้านการขาย พร้อมผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับนักแข่งและทีมแข่งทีม "ยามาฮ่า เวฟรันเนอร์ สิงห์ ไทยแลนด์ ทีม" ซึ่งการแข่งขันสนามสุดท้ายนี้ จัดขึ้น ณ หาดเจ้าสำราญ จังหวัดเพชรบุรี เมื่อเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้