ฮอนด้าบิ๊กไบค์จัดเต็มส่งท้ายปี เปิดตัว New 500Series กับสีสันใหม่สปอร์ตเร้าใจกว่าเดิม

Last updated: 5 ม.ค. 2560  |  1322 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฮอนด้าบิ๊กไบค์จัดเต็มส่งท้ายปี เปิดตัว New 500Series กับสีสันใหม่สปอร์ตเร้าใจกว่าเดิม

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ในประเทศไทย จัดเต็มส่งท้ายปีเอาใจสาวกบิ๊กไบค์ตัวจริงด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในตระกูล 500 Series ถึง 2 รุ่น ได้แก่ New Honda CBR500R และ New Honda CB500F ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับสีสันใหม่สะท้อนดีเอ็นเอสายพันธุ์สปอร์ตได้อย่างเต็มอารมณ์ เพิ่มความโดดเด่นด้วยลวดลายกราฟิกใหม่ ที่เพิ่มดีกรีความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว และเร้าใจยิ่งกว่าเดิมเอาใจสายสปอร์ตอย่างแท้จริง พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

New Honda CBR500R บิ๊กไบค์สปอร์ตฟูลคาวล์ ได้รับการออกแบบ ด้วยแฟริ่งที่ให้ความดุดันและปราดเปรียวในทุกมุมมอง สะท้อนดีเอ็นเอของสายพันธุ์สปอร์ตได้อย่างแท้จริง มาพร้อมกับไฟหน้าคู่และไฟท้ายแบบ LED ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรถรุ่นนี้ เร้าใจเต็มอารมณ์สปอร์ตกับ 3 สี ได้แก่ สีดำแมตกันพาวเดอร์แบล็คเมทัลลิค สีแดงมิลเลนเนียมเรค และสีใหม่ล่าสุดสีแคนดี้เอนเนอร์จีออเรนจ์


New Honda CB500F บิ๊กไบค์แบบเน็คเก็ต ได้รับการออกแบบ ให้คงเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์ที่เผยให้เห็นเครื่องยนต์ พร้อมไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED ที่ให้ความดุดันในสไตล์รถแบบเนคเกต มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีแดงมิลเลนเนียมเรค สีดำแมตกันพาวเดอร์แบล็คเมทัลลิค และสีใหม่ล่าสุดสีกราไฟท์แบล็ค


ทั้ง 2 รุ่นขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ 2 สูบ DOHC ขนาด 500 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมกลไกการเปลี่ยนเกียร์ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น เพิ่มความมั่นใจด้วยระบบเบรก ABS และกุญแจแบบ Wave Key ฝังชิพพิเศษป้องกันการโจรกรรม โช้คหน้าที่เพิ่มระบบ Preload Adjuster ปรับระดับได้สำหรับการรองรับน้ำหนักหลากหลายรูปแบบ ก้านเบรกหน้าปรับได้ 5 ระดับเพื่อความสะดวกสบายของผู้ขับขี่
ฮอนด้าพร้อมวางจำหน่าย New Honda CBR500R และ New Honda CB500F ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์บิ๊กวิงทั่วประเทศ ด้วยราคาจำหน่าย 215,000 ในรุ่น CBR500R และ 210,000 บาทในรุ่น CB500F พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2559 ดาวน์เริ่มต้นเพียงดาวน์ 9,900 บาทในรุ่น CBR500R และดาวน์ 10,750 บาทในรุ่น CB500F พร้อมดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 3.75% เท่านั้น
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของรถตะกูล 500 Series ได้ที่เว็ปไซต์ www.hondabigbike.com และ www.facebook.com/hondabigbikeTH

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้