กระหึ่มวงการยานยนต์!! ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ แห่เปิดตัวรถใหม่ใน Motor Expo 2016 สุดคึกคัก!!

Last updated: 30 พ.ย. 2559  |  960 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระหึ่มวงการยานยนต์!! ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ แห่เปิดตัวรถใหม่ใน Motor Expo 2016 สุดคึกคัก!!

นับเป็น “ปรากฏการณ์ใหม่” อีกครั้ง สำหรับ Motorcycles Zone หรือ “โซนรถมอเตอร์ไซค์” ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 หรือ Thailand International Motor Expo 2016 ที่ในปีนี้บรรดาผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ต่างตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคักถึง 21 แบรนด์ ทั้งจากแบรนด์ฝั่งญี่ปุ่น จีน ยุโรป และอเมริกา สร้างกระแสให้คนเข้าร่วมชมล้นหลาม

โอกาสนี้ คุณวราทิพย์ เชยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอเตอร์ ไซเคิล เอ๊กซ์โป จำกัด ผู้ดูแลพื้นที่ Motorcycles Zone เผยว่า “เป็นที่ทราบกันว่า งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 หรือ Thailand International Motor Expo 2016 เป็นงานจัดแสดงยานยนต์ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นงานระดับสากล ดังนั้น Motorcycles Zone ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่สำคัญของงานและได้รับความสนใจจากบรรดาแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์อย่างมากมาย โดยในปีนี้เรามีมอเตอร์ไซค์แบรนด์ใหม่ให้ความสนใจเข้าร่วมเปิดบูธอย่างมากมาย เมื่อรวมกับรายเดิมซึ่งเข้าร่วมงานอยู่ก่อนแล้วก็ทำให้ได้จำนวนผู้เข้าร่วมมากถึง 21 แบรนด์ ด้วยกันได้แก่ Aprillia, Benelli, BMW, Ducati, GPX Racing, Harley-Davidson, Honda, Kawasaki, KTM, Moto Guzzi, NKT, Piaggio, Royal Enfield, Ryuka, Scomadi, Stallions, Suzuki, Triumph, UDA (รถไฟฟ้า), Vespa และ Yamaha…ที่สำคัญแต่ละแบรนด์ยังได้เพิ่มความน่าสนใจด้วยการใช้พื้นที่ Motorcycles Zone เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ กันอย่างคึกคัก ซึ่งบางรุ่นก็เป็นการฉีกทิศทางการตลาดได้อย่างน่าสนใจ รวมทั้งยังมีโปรโมชั่นดีๆ ที่เตรียมมาให้คนเข้าร่วมชมงานได้ตัดสินใจจองซื้อรถมอเตอร์ไซค์กันอย่างสะดวกมากขึ้น...


นอกจากนี้ภายในงานนี้ยังได้จัดแคมเปญ “ซื้อมอเตอร์ไซค์ ชิงบิ๊กไบค์” ซึ่งให้สิทธิ์ผู้ที่จองซื้อรถมอเตอร์ไซค์ได้ลุ้นรถ Yamaha MT-09 รุ่นปี 2016 จำนวน 1 รางวัล ขณะเดียวกันในส่วนของอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง เครื่องแต่งกายผู้ขับขี่ และสินค้าที่เกี่ยวข้องกับรถมอเตอร์ไซค์ ก็ยังมีผู้ผลิตรวมทั้งตัวแทนผู้จำหน่ายให้ความสนใจนำสินค้ามาจัดจำหน่ายกันคับคั่ง อาทิ Motul, Racing Boy, GIVI, Rider Outlet, Clubmoto, SRK, Hurricane, พนมอะไหล่, หมวกกันน็อค Bilmola, หมวกกันน็อค Index, Proto, Alpinestar ฯลฯ โดย Motorcycles Zone หรือ “โซนรถมอเตอร์ไซค์” พร้อมแล้วให้เหล่าไบเกอร์ทุกคนเข้ามาสัมผัสความยิ่งใหญ่ภายใน งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 Thailand International Motor Expo 2016 ระหว่าง วันที่ 1 ธันวาคม ถึง 12 ธันวาคม 2559 นี้ ณ อาคารอิมแพ็คชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้