News

ยามาฮ่ามอบหมวกนิรภัย จำนวน 200 ใบ เป็นของรางวัลงานฤดูหนาว และงานกาชาด จังหวัดแม่ฮ่องสอน

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมส่งขุนพลนักบิดฝีมือดีในสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ลงลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โรดเรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2020 โดยในรุ่น เอเชีย ซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี แสตมป์ อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 แชมป์รุ่น 250 ปี 2016 แท็กทีมจับคู่กับ ตี อนุภาพ ซามูล #500 พร้อมลงสนามชิงชัยด้วยรถแข่ง Yamaha YZF-R1

งานแถลงข่าว YAMAHA MOTOR SPORT PRESS CONFERENCE อย่างเป็นทางการ โดยในปี 2020 นี้ ทีมแข่งยามาฮ่าได้จัดทัพใหญ่พร้อมลงลุยศึกการแข่งขันภายในประเทศรายการ เอฟเอ็มเอสซีที ไทยแลนด์ ซูเปอร์ไบค์ และจัดทัพใหญ่สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียในรายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2020

​“ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม” ยอดทีมแข่งรถจักรยานยนต์ของเมืองไทย ภายใต้การสนับสนุนจากทาง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เตรียมสานต่อความสำเร็จเกมมอเตอร์สปอร์ตในปี 2020 ด้วยการจัดขุนพลนักบิดทัพใหญ่เพื่อลงทำการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบทั้งในและนอกประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ศึกชิงแชมป์ประเทศไทย, ศึกชิงแชมป์เอเชีย และศึกชิงแชมป์ยุโรป โดยตั้งเป้ายืนโพเดี้ยมทุกสนามและคว้าแชมป์ในทุกรายการแข่งขันที่ลงชิงชัย พร้อมส่งนักบิดดาวรุ่งเข้าร่วมการแข่งขันโมโตทู เพื่อต่อยอดเกมการแข่งขันระดับโลก

วันสุดท้ายของการทดสอบก่อนเปิดฤดูกาลครั้งแรก ศึกโมโตจีพี 2020 ที่ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ยังคงเป็นผลงานระดับท็อปของทีมยามาฮ่า โดย ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 สังกัดปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ทีม เจ้าของเวลาที่ดีที่สุดใน 2 วันแรกของการทดสอบ

ร่วมกันปลูกป่าโกงกาง จำนวน 250 ต้น เพื่อฟื้นฟูและพัฒนาระบบนิเวศตามแนวชายฝั่ง ในกิจกรรม Beautiful Ocean Forever - Yamaha ครั้งที่ 4 โดยการขับขี่ Yamaha WaveRunner ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

เข้าสู่วันที่ 2 ของการทดสอบก่อนเปิดฤดูกาล ศึกโมโตจีพี 2020 ณ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ออกสตาร์ทในวันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 10.00 น (ตามเวลาท้องถิ่น)

การทดสอบก่อนเปิดฤดูกาล หรือ พรี-ซีซั่น เทสต์ ศึกโมโตจีพี 2020 มีคิวลงบิดเตรียมความพร้อมที่ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 7-9 กุมภาพันธ์ นี้

คู่หูนักบิด สังกัดปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที แท็กทีมเปิดผ้าคลุมรถแข่ง ยามาฮ่า YZR-M1 สำหรับการชิงชัย ศึกโมโตจีพี 2020 ณ เซปังฯ เซอร์กิต โดย ฟาบิโอ กวาตาร์ราโร่ #20 จะได้รถแข่งเวอร์ชั่นใหม่ในการแข่งขันปีนี้เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ก่อนร่วมทีมแฟคทอรี่ปีหน้า

มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ทีม เปิดตัวรถแข่งยามาฮ่า YZR-M1 เวอร์ชั่นปี 2020 ที่จะใช้ลงไล่ล่าความสำเร็จบนเวทีโมโตจีพีในฤดูกาลนี้ นำทัพโดย วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 และ มาเวริค บีญาเลส #12 รวมถึง ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่ #99 ที่คัมแบ็กสู่ชายคายามาฮ่าอีกครั้งในฐานะนักบิดทดสอบ

ซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟินน์ ทุกรุ่น! ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 30 มิถุนายน 2563 นี้ รับสิทธิ์พิเศษรับประกันทั้งคัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

ซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า R-Series รุ่น YZF-R3, YZF-R15 หรือ MT-Series รุ่น MT-03, MT-15 ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 9 มีนาคม 2563 และกรอกข้อมูลผ่านทาง QR Code ให้ถูกต้องและครบถ้วน มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเข้าชมการแข่งขัน MotoGP

ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่ แชมป์โลก 3 สมัยชาวสเปน จรดปากกาเซ็นสัญญากับทีมโรงงานยามาฮ่า คัมแบ็กสู่โมโตจีพี อีกครั้งในปี 2020 ในฐานะนักบิดทดสอบ เริ่มต้น “เชคดาวน์” 2-4 กุมภาพันธ์ นี้ ที่สนาม เซปังฯ

“IMC สื่อสากล” แถลงแนวคิดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37” สนับสนุนการพัฒนาเทคโนโลยี และการใช้ยานยนต์อย่างไร้ข้อจำกัด

ในฤดูกาลที่ผ่านมากล่าวได้ว่าเป็นอีกช่วงเวลาที่ยากลำบากของนักแข่งดีกรีแชมป์โลก 9 สมัย อย่าง Valentino Rossi ที่กล่าวได้ว่ามีผลงานไม่ดีเช่นช่วงเวลาที่เคยย้ายไปร่วมงานกับ Ducati แน่นอนว่าแฟนคลับส่วนใหญ่ยังพอที่จะ “ให้กำลังใจและยังอยากเห็นเขาโลดแล่นในสังเวียนต่อไป” ทว่าก็มีบางเสียงที่แสดงความคิดว่าทำนองว่า “น่าจะอำลาสนามได้แล้วนะ”

#มันส์เต็มMAX เป็นกิจกรรมเพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เอ็กซ์ แม็กซ์ และเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีให้กับกลุ่มลูกค้ายามาฮ่าคลับในพื้นที่ โดยได้รับความร่วมมือจากร้านผู้จำหน่ายที่เข้ารอบสุดท้ายในโครงการ CSI Championship 2019 จำนวน 5 ร้าน

ทีมแข่ง “ยามาฮ่า” ยืนยันอย่างเป็นทางการหลังทำการเซ็นสัญญากับ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ นักบิดดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส เจ้าของตำแหน่งรุกกี้ปี 2019 เพื่อเข้าร่วมทีมโรงงานในศึก โมโตจีพี ในฤดูกาล 2021-2022 เป็นทีมเมทกับ มาเวริค บีญาเลส #12 ขณะที่ วาเลนติโน รอสซี่ #46 รอชี้อนาคตในการลงสนามอีกครั้งช่วงกลางปีนี้

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าเดินหน้ารุกตลาดรถจักรยานยนต์ในปี 2563 แบบเต็มพิกัด พร้อมเสริมความแข็งแกร่งด้วย 4 รถรุ่นใหม่ครบทุกเซ็กเมนต์ ชูนโยบาย “Challenge Together” ร่วมกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมประกาศ “รับประกันรถจักรยานยนต์ทั้งคัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร”

"ยามาฮ่า” ประกาศความเป็นผู้นำด้านบริการ ด้วยการเป็นเจ้าแรกของโลกโดยการยกระดับการรับประกันรถจักรยานยนต์ขนาดต่ำกว่า 500 ซีซี ทุกคันที่ลงทะเบียนรับประกันคุณภาพตั้งแต่ 1 มกราคม 2563 เป็นต้นไป นานถึง 5 ปี หรือ 50,000 กม.

ยามาฮ่าประกาศอย่างเป็นทางการ ต่อสัญญากับ “ท็อปกัน” มาเวริค บีญาเลส #12 ยอดนักบิดรูปหล่อชาวสแปนิช เพื่อเป็นตัวหลักให้กับทีมในศึก โมโตจีพี ออกไป 2 ฤดูกาล จนถึงสิ้นปี 2022 ตั้งเป้าล่าแชมป์โลก โมโตจีพี ร่วมกัน

การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชนเดินหน้าจัดเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันศึกมอเตอร์สปอร์ตอันดับหนึ่งของโลก โมโตจีพี รายการ“โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2020” ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในสนามที่ 2 ระหว่างวันที่ 20-22 มีนาคม 2563 ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ยามาฮ่ามอบรถจักรยานยนต์ YAMAHA FINN ให้กับสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย

ยามาฮ่าสนับสนุนสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมมอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดา ผู้สื่อข่าวสายกีฬา

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เข้าพบ ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ 2563 พร้อมกันนี้ยามาฮ่ายังมอบทุนการศึกษาต่อเนื่องให้กับนักศึกษาแพทย์จนจบการศึกษา เป็นเงินจำนวน 800,000 บาท ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

ยามาฮ่า ไรเดอร์สคลับ ยกทัพรถบิ๊กไบค์ ครบทุกซีรีส์ พร้อมจัดหนักโปรโมชั่นเด็ดสุดร้อนแรงรับต้นปี

Yamaha Ambulance Car ถือเป็นอีก 1 ความห่วงใยในด้านการรักษาพยาบาลของพนักงานในบริษัทฯ ที่ต้องการรับการรักษาอย่างเร่งด่วนให้ทันถึงมือแพทย์ เป็นอีกหนึ่งในสวัสดิการแผนการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของพนักงานในองค์กรฯ

ที่ผ่านมาวง CLASH ได้ร่วมงานกับยามาฮ่าในฐานะพรีเซ็นเตอร์รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า MIO มาอย่างยาวนาน พร้อมกับเป็นผู้ปลุกกระแสไรดิ้งคัลเจอร์ในประเทศไทยและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

ยามาฮ่าได้จัดกิจกรรม KIDS BIKE เสริมสร้างความรู้ในการขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ถูกต้อง พร้อมปลูกฝังวินัยจราจรให้กับเด็กๆ โดยนำรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าขนาดเครื่องยนต์ 50 ซีซี มาร่วมให้เด็กๆ ได้ขับขี่และเรียนรู้

โปรโมชั่นพิเศษเอาใจแฟนมอเตอร์สปอร์ตชวนมาดูโมโตจีพีกันยกก๊วน กับโปรโมชั่น "มา 4 จ่าย 3" เพียงซื้อ บัตรชมโมโตจีพี 2020 ที่นั่ง Sidestand, Marquez stand และ Rossi stand 4 ใบ จ่ายเพียง 3 ใบ!!! ที่ เซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขา หรือ https://www.allticket.com/event/ORTHAILANDGRANDPRIX2020

บริษัท อาปิโก ไฮเทค จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัทโซจิทสึ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจเตรียมรุกตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยในปีพ.ศ. 2563 ด้วยงบลงทุน 400 ล้านบาทพร้อมร่วมจัดตั้งบริษัท วรูม จำกัด (Vroom Co., Ltd.) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ บาจาจ (Bajaj) เคทีเอ็ม (KTM) และฮัสกวานา (Husqvarna) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้