News Update

หลายคนอาจจะเต็มอิ่มกับข้อมูลของ All New AEROX 155 ที่ค่ายยามาฮ่าพึ่งจะเปิดตัวไปล่าสุดกันแล้ว...แต่คราวนี้ขอเจาะลึกลงไปในเรื่องของ “Y-Connect” ซึ่งถือเป็นจุดขายอีกอย่างนึงที่ถูกชูโรงมาโดยตลอด

พร้อมดันโปรดักส์ใหม่เสริมแกร่งด้วย Y-Connect เทคโนโลยีสุดล้ำครั้งแรกในประเทศไทย

หลังจากที่ยามาฮ่าเปิดตัว All New AEROX 155 อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา กระแสข่าวสารข้อมูลต่างๆ ก็แพร่สะพัดกระจายออกไปเป็นวงกว้างอย่างรวดเร็วบนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะในเรื่องของ “ความใหม่” ของ AEROX 155

สปอร์ต…อัจฉริยะ ที่สุดแห่งสปอร์ตออโตเมติก พร้อม Y-Connect เทคโนโลยีใหม่สุดล้ำครั้งแรกในประเทศไทย!

เอช เซม รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า และสี่ล้อไฟฟ้า จัด “Flash Sale” จำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษผ่านช่องทางสื่อสารบนสังคมออนไลน์

สำหรับการมอบหมวกนิรภัยจำนวน 200 ใบ ในโครงการ We Care We Save 2564 ครั้งนี้มีขึ้น ณ อาคารอำนวยการ โรงพยาบาลศิริราช

คริสเตียน เคร็ก #29 และ โคลท์ นิโคล #64 ดาวบิดค่ายยามาฮ่า รักษาผลงานอันยอดเยี่ยมไว้ได้ในสนามที่ 2 ศึกเอเอ็มเอ ซูเปอร์ครอส แท็กทีมบิดยามาฮ่า YZ250F

“IMC สื่อสากล” จับรางวัลผู้โชคดีจากกิจกรรมคืนกำไรให้ผู้ชม และประกาศชื่อบูธรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ที่ได้รับรางวัล จากงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37”

ขุนพลนักบิดค่ายยามาฮ่า ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นบนเวทีความเร็วสองล้อทางเรียบ แท็กทีมคว้าแชมป์ให้กับต้นสังกัดได้ถึง 16 แชมป์ จากการชิงชัยในฤดูกาลที่ผ่านมา ตอกย้ำสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของรถจักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตอย่าง Yamaha R Series

รถจักรยานยนต์ออโตเมติกพรีเมี่ยม 155 ซีซี ครบทุกจุด คุ้มค่าสุดแม็กซ์

The Darkside of Japan สปอร์ตเนคเก็ตที่สุดในคลาส 300 ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่ตามสไตล์ MT-Series พร้อมอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่ล้ำสมัย และเต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะที่พร้อมตอบสนองผู้ขับขี่ด้วยอารมณ์ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

ยามาฮ่าระเบิดความมันส์กันมากถึง 12 รุ่นการแข่งขัน โดยมีรถแข่งของสมาชิกยามาฮ่าคลับเข้าร่วมชิงชัยมากกว่า 300 คัน ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง ในกีฬามอเตอร์สปอร์ตที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

เพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า 9 จุดบริการ ครอบคลุมพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ ทั้ง อาคารสำนักงาน ศูนย์การค้า และสถานีรถไฟฟ้า BTS

การประกวดวาดภาพ ในหัวข้อ การจราจรในฝัน “Traffic in My Dream” เพื่อเป็นการร่วมปลูกฝังจิตสำนึก และสร้างความตระหนักในการเคารพกฎจราจรและการอยู่ร่วมกันในสังคมอย่างปลอดภัยให้แก่เด็กและเยาวชน

เสวนาทางวิชาการ เปิดมุมมองเรื่องรถยนต์ไฟฟ้า จากผู้เชี่ยวชาญที่คร่ำหวอดอยู่ในอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย ในหัวข้อ “โลกาภิวัตน์สู่ยุคยานยนต์ไฟฟ้า สังคมไทยพร้อมเปลี่ยนแปลงหรือยัง”

“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37” จัดแสดงสิ่งประดิษฐ์ด้านยานยนต์ของเยาวชนที่เคยได้รับรางวัลจากการประกวด หวังจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้คนรุ่นใหม่

เปิดตัวรถจักรยานยนต์ YAMAHA SR400 ใหม่ ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 37 โดย YAMAHA SR400 ใหม่ Born to be Legend ตำนานแห่ง Big Single

ครั้งแรกในเอเชีย สำหรับ YAMAHA TMAX Tech Max บิ๊กสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมียม ขุมพลัง 560 ซีซี DOHC 4 Valves V-Belt Automatic ระบบ CVT ไฟหน้าแบบ Full LED พร้อมกับความสง่างามของบิ๊กสกู๊ตเตอร์

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดตัว YZF-R3 ใหม่ ในราคา 196,000 บาท ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 37 พร้อมกันนี้ยามาฮ่ายังจัดโปรโมชั่นเด็ดเมื่อซื้อ YZF-R3 ใหม่ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2563 นี้ รับฟรีทันที Gift Voucher มูลค่า 21,000 บาท พร้อมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบรุ่น R-Series มูลค่า 2,390 บาท ฟรีทันที!!

ไฮไลต์ในส่วนของ Motorcycles Zone ภายใน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 หรือ MOTOR EXPO 2020 ค่ายรถจักรยานยนต์ที่ร่วมออกบูธมากถึง 21 แบรนด์ เกือบทุกแบรนด์ได้ทำการเปิดตัวจักรยานยนต์รุ่นใหม่กันอย่างคึกคัก

เชิญเด็ก และเยาวชน ร่วมกิจกรรม “โตไป…ขับเป็น” ฝึกขับสนามจำลอง ปลูกฝังวินัยจราจร ฟรี ! ในงาน MOTOR EXPO 2020

พร้อมความสนุกปิดท้ายกับคอนเสิร์ตจาก “Getsunova”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้